xs
xsm
sm
md
lg

“ริคคิอาร์โด” วอนทีมงด “ออเดอร์” ศึกสแปนิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคิอาร์โด ขอดวลกับรุ่นพี่แบบจั๋งๆ
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ ออกโรงขอความร่วมมือจากทีมงานงดออกคำสั่ง “ทีมออเดอร์” ในการแข่งขันรายการ สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะต้องการวัดฝีมือกับ เซบาสเตียน เวทเทล รุ่นพี่แชมป์โลกแบบเต็มตัว

ประเด็นเรื่องทีมออเดอร์ ที่คอยหลอกหลอนทีมงาน เรด บูลล์ มาตลอดเริ่มกลับมาอีกครั้งหลังทีมงานจงใจให้ เวทเทล เปิดทางให้ ริคคิอาร์โด แซงหน้าไปซึ่งจังหวะนั้น อดีตแชมป์โลก 4 สมัย ปฏิเสธที่จะให้ทาง แต่สุดท้ายก็ยอมให้รุ่นน้องเร่งเครื่องผ่านหน้าไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม นักแข่งวัย 24 ปี ชาวออสเตรเลีย เผยรู้สึกไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนัก ซึ่งก่อนลงแข่งรายการ สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม คาตาลุนญา เซอร์กิต วันที่ 10-12 พฤษภาคมนี้ เจ้าตัวก็ออกมาร้องขอให้ทีมงานเปิดโอกาสให้ตนได้ดวลกับ “เซ็บ” อย่างสูสีในเรซนี้

“ผมคิดว่าเราทั้งคู่รู้ดีและอยากบอกทุกคนว่าต้องการสู้กันในสนามอย่างสูสี ผมอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้า เซ็บ และเขาก็อยากขับให้เร็วกว่าผม เมื่อจบการแข่งขันเราต่างให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ซึ่งผมก็อยากให้พวกเราได้แข่งกันอย่างแฟร์ๆ และสนุกไปกับมัน” ริคคิอาร์โด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น