xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” สะกิด “เซ็บ” ขึ้นมาบี้แถวหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส จี้เพื่อนไล่ตามขึ้นมา
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี กระตุ้น เซบาสเตียน เวทเทล คู่แข่งจากฝั่ง เรด บูลล์ รีบยกระดับผลงานของตัวเองกลับมาอยู่แถวหน้าของแทร็กอีกครั้ง เพื่อให้การไล่ล่าแชมป์โลกนักขับปีนี้ตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม

เวทเทล ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ผลงานยังไม่น่าประทับใจออกสตาร์ท 4 สนามแรกขึ้นโพเดียมสนามเดียวที่ มาเลเซีย ก่อนเก็บไป 33 แต้ม อยู่ที่ 5 ของตาราง ผิดกับคู่หู “ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส” ของ แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก ที่เกาะอยู่หัวแถวในตอนนี้

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ แฮมิลตัน ต้องการให้ “เซ็บ” พยายามเร่งเครื่องกลับมาแย่งแชมป์โลกด้วยกันอีกครั้ง โดยออกมากระตุ้นคู่แข่งข้ามค่ายว่า “เซบาสเตียน ต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมาได้แล้ว ในฐานะเบอร์ 1 ของค่าย โดยเฉพาะเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากก็ต้องพิสูจน์ความแกร่งให้ทุกคนได้เห็น”

“แม้เราเป็นผู้นำอยู่แต่บอกตามตรงผมยังไม่เชื่อสถานการณ์ที่ เรด บูลล์ กำลังเผชิญอยู่ แน่นอนว่าพวกเขายังมีปัญหากับเครื่องยนต์ที่ใช้ แต่พวกเขาก็มีรถที่แข็งแกร่งยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะไล่ตามเราขึ้นมาได้ในไม่ช้า” อดีตแชมป์โลกปี 2008 ทิ้งท้าย

สำหรับ ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 5 ของฤดูกาล จะทำการแข่งขันวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ในศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม คาตาลุนญา เซอร์กิต เมือง บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น