xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" โวขอแฮททริกแชมป์ซิ่งไชนีส จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน พร้อมซิ่งที่จีน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดผู้ดีของทีม เมอร์เซเดส จีพี แห่งศึก ฟอร์มูลา วัน หมายมั่นปั้นมือขอคว้าแชมป์ 3 สนามติดต่อกันในศึก ไชนีส กรังด์ ปรีซ์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน สุดสัปดาห์นี้ หลังผลงานร้อนแรงซิวแชมป์มาแล้ว 2 เรซติดที่ มาเลเซีย กับ บาห์เรน

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก กลับมาทำการประลองความเร็วกันอีกครั้งกับสนามที่ 4 ของปีที่ เซี่ยงไฮ้ เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายน ซึ่งตัวเต็งงวดนี้ยังหนีไม่พ้นสองนักขับจากค่าย "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" อย่าง ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก ที่ผลงานร้อนแรงทั้งคู่

โดยเฉพาะ แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลก ปี 2008 ที่เวลานี้เก็บแชมป์มาแล้ว 2 เรซก่อน ทำให้เวลานี้เจ้าตัวรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นพร้อมกับหวังสร้างความตื่นตะลึงซิ่งคว้าชัย 3 เรซติดต่อกันเป็นครั้งแรกในการขับอาชีพ ก่อนเตรียมตัวลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 ในฤดูกาลนี้

"ตอนนี้ผมอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดและสามารถเดินเล่นได้ทั่ว การาจ พิต โดยไม่รู้สึกกังวลใจ ผมเห็นได้ถึงพลังงานบางอย่างที่อยู่ในตัว และแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่ลงสนาม ผมหวังที่จะเป็นผู้ชนะรายการนี้เพราะหากทำได้ 3 สรนามติดคงสุดยอดไปเลย" นักซิ่งชาวอังกฤษ กล่าว

สำหรับสถานการณ์ในตารางชิงแชมป์โลก นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่ายนอนมาเป็นอันดับ 1 หลังกดไป 61 แต้มจาก 3 สนามที่ ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, บาห์เรน ขณะที่ แฮมิลตัน อยู่อันดับ 2 ตามอยู่ 11 แต้ม ส่วน นิโค ฮัลเคนเบิร์ก ของ ฟอร์ซ อินเดีย อยู่ที่ 3 มี 28 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น