xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” คึก ตั้งเป้ากดแฮตทริกซิ่งแดนมังกร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส หวังกดแฮตทริกที่แดนมังกร
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร ตั้งเป้าขอรับธงตาหมากรุกคนแรก ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน รายการ “ไชนีส กรังด์ปรีซ์” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นแชมป์สนามที่ 3 ติดต่อกัน

นักขับฟอร์มแรงสังกัด เมอร์เซเดส จีพี เดินทางถึงเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากบดคันเร่ง “F1W05” พาหนะคู่ใจ เข้าเส้นชัยคนแรก ที่มาเลเซีย และ บาห์เรน หวังไล่จี้ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่ายชาวเยอรมัน ที่นำอยู่ 11 แต้ม บนตารางคะแนนสะสมประเภทบุคคล

ลูอิส วัย 29 ปี ซึ่้งใช้เวลาช่วงเบรกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และฐานบัญชาการแบร็คลีย์ของ เมอร์เซเดส กล่าว “ตอนนี้ผมอยู่ในสถานที่่อันยอดเยี่ยม และการเดินรอบๆ โรงรถ คุณจะเห็นพลังด้านบวกภายในทีม มันเป็นเรื่องดีที่ได้พักสักระยะ แต่ผมมองไปถึงการกลับไปนั่งจับพวกมาลัยเรียบร้อยแล้ว”

“เรซล่าสุด ที่บาห์เรน มันน่าทึ่งมากๆ ไม่ใช่แค่เราในฐานะทีม แต่สำหรับการแข่งขัน ผมมั่นใจมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะเห็นโชว์ที่น่าประทับใจฤดูกาลนี้ ทุกๆ คนมุ่งมั่นเค้นฟอร์มสุดยอด และหวังสานต่อการเริ่มต้นอันยอดเยี่ยม ซึ่งเราพิสูจน์ให้เห็นมาตลอดฤดูกาล 2014”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น