xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอร์เนอร์" ชม "เซ็บ" เริ่มฟังทีมออร์เดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ต้องหลบให้ ริคคิอาร์โด
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสมากประสบการณ์ของ เรดบูลล์ ออกโรงปกป้องและชื่นชม เซบาสเตียน เวทเทล เจ้าของแชมป์ 4 สมัยของทีมที่เริ่มเคารพการตัดสินใจของทีมงานและฟังคำสั่ง "ทีม ออเดอร์ส" มากขึ้น หลังจากยอมให้ แดเนียล ริคคิอาร์โด แซงขึ้นไปในการแข่งขันเรซล่าสุดที่แผนดินมังกร

เซบาสเตียน เวทเทล เคยมีวีรกรรมฝืนคำสั่ง "ทีม ออร์เดอร์ส" ที่สั่งให้ มาร์ค เว็บเบอร์ ที่เป็นผู้นำเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก แต่ "เซ็บ" กลับเร่งเครื่องไล่จี้เพื่อนร่วมทีม ก่อนจะแซงหน้าแบบอันตรายเข้าวินในการแข่งขัน "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" ฤดูกาล 2013 ก่อนถูกแฟนเจ้าถิ่นโห่กันตามระเบียบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปี 2014 เรซที่ 4 ศึก "ไชนิส กรังด์ปรีซ์" ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงท้าย เวทเทล ที่ทำความเร็วได้ช้ากว่า แต่อยู่ที่ 4 ถูกออกคำสั่งให้ แดเนียล ริคคิอาร์โด ดาวรุ่งในทีมเร่งเครื่องแซงเพื่อไปเบียดแย่งโพเดียมกับ เฟร์นันโด อลอนโซ ของทีม "ม้าลำพอง" ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีเปิดทางให้

โดย คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอส "เรดบูลล์" ปกป้อง เวทเทล ว่า เขาเริ่มจะเข้าใจและฟังคำสั่งของทีมงานมากขึ้นแม้ว่ามักจะมีคำถามไล่หลังมาเสมอ เนื่องจากสิ่งที่ทีมงานตัดสินใจคือสิ่งที่ดีที่สุดรวมถึงเพื่อความปลอดภัยในการแข่งขัน และเขาจะเป็นแชมป์ 4 สมัยซ้อนไม่ได้เลยหากไม่มีทีมงานที่คอยพัฒนารถ

ขณะที่ ริคคิอาร์โด ให้สัมภาษณ์ยอมรับ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินคำสั่งจากทีมงานให้เขามีสิทธิ์แซง เวทเทล เพื่อขึ้นไปลุ้นโพเดียม และรู้สึกว่าเขาได้มีโอกาสแสดงฝีมือและแข่งกับนักซิ่งรุ่นพี่มากขึ้น โดยได้พยายามเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถไล่ อลอนโซ เพื่อเป็นอันดับ 3 ได้ทัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น