xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์จวก “มู” อุดจนพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เริ่มโดนวิจารณ์มากขึ้น
แกรม ซูเนสส์ และ เจมี คาร์ราเกอร์ สองอดีตดาวเตะของทีม “หงส์แดง” ต่างแสดงทัศนคติหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยตำนานแข้งรุ่นใหญ่เชื่อ ภายใต้การนำของกุนซือชาวโปรตุเกส แข้งสิงห์บลูส์ จะเจ๋งขึ้นอีก ขณะที่ “คาร์รา” ติเน้นแต่รับไม่สร้างสรรค์เกมลูกหนัง

แม้ว่าทีม เชลซี จะเหลือถ้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นแชมป์เพียงรายการเดียวในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ทว่าเป็นเพียงแค่ความเป็นไปได้ในทางทฤษฎีเท่านั้น แต่ในทางปฏิบัติต้องลุ้นให้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี สะดุดขาตัวเองด้วย โดยมีความเป็นไปได้สูงที่ยอดทีมจากลอนดอนจะจบฤดูกาลด้วยการไร้ถ้วยรางวัล ภายใต้การนำของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสที่กลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2

อย่างไรตาม แกรม ซูเนสส์ อดีตตำนานแข้งของทีม “หงส์แดง” ยืนยันว่า เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ “เดอะ แฮปปี วัน” จะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในฤดูกาลหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย “อย่าห่วง เชลซี เขามี มูรินโญ แค่ชวดแชมป์ปีแรกที่กลับมาคุมทีมเดิมมันไม่ได้ล้มเหลวอะไร คอยดูว่า มูรินโญ จะโชว์ลูกเล่น และแผนการเล่นเจ๋งๆ ของเขาดีกว่า”
“การลงสนามแล้วแพ้ทีมอย่าง แอต.มาดริด มันไม่ใช่เรื่องแปลก ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมนำในลาลีกา ที่มีทีมอย่าง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด นั่นยืนยันว่าพวกเขาสมบูรณ์แบบมาก” อดีตแข้งหงส์กล่าว

ด้าน เจมี คาร์ราเกอร์ ที่ผันตัวเองไปทำงานเป็นผู้บรรยายกีฬาทางโทรทัศน์ เผยเช่นกันว่า “คนอื่นคิดอย่างไรผมไม่ทราบ แต่การส่งกองหลัง 6 คน ลงสนามในสนามเหย้าของทีมตัวเอง ทั้งที่นัดแรกเสมอ 0-0 กับ แอต.มาดริด ผมว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแนวรุกพวกเขาที่ยิงประตูได้น้อย แต่ลองคิดถึงความสามารถของผู้เล่นแต่ละคนแล้ว มันน่าแปลกใจ การเน้นเกมรับอาจใช้ได้ในหลายเกม แต่คุณจะใช้มันตลอดไปไม่ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น