xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" วาดอนาคตนั่งแท่นกุนซือหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี เล็งงานกุนซือหลังรีไทร์
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตั้งความหวังขอรับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี หลังตนอำลาสนามในฐานะนักเตะอาชีพ

กองกลางขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" อยู่ระหว่างเตรียมตัวนำพลพรรค "สิงโตคำราม" ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอลโลวา คืนวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. นี้ ยอมรับตนจำต้องพิจารณาอนาคตอีกไม่กี่ปี่ข้างหน้า เมื่อเห็น เจมี คาร์ราเกอร์ แขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2012-13

"คาร์รา" ผันตัวจากการก้าวลงสู่สนาม รับงานด้านสื่อสารมวลชน โดยเป็นคอลัมนิสต์ทีมงาน "สปอร์ตเมล (เดลี เมล)" และคอมเมนเตเตอร์ "สกาย สปอร์ตส" ทว่า "สตีวีจี" ฝันถึงการนั่งเก้าอี้ บิ๊กบอสแห่งถิ่นแอนฟิลด์

แข้งวัย 33 ปี กล่าว "ความฝันที่เป็นจริงของผม น่าจะเป็นการคุมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อตำแหน่งดังกล่าวว่าง มีผู้จัดการทีมระดับโลกมากมายพร้อมทำหน้าที่นี้ แต่เราต้องรอดู มันเปรียบเหมือนโชคสองชั้น เมื่อคุณมีอายุขนาดนี้ คุณต้องเริ่มนึกเกี่ยวกับชีวิตหลังปลดเกษียณอย่างจริงจัง ผมเพิ่งต่อสัญญา 1 ปี ผมยังมีเวลาวางแผนอนาคต ผมตั้งใจว่าเข้าอบรมและได้ใบอนุญาตอีก 12 เดือนข้างหน้า "

"แน่นอนผมอยากเป็นผู้จัดการทีมมากกว่าโค้ช แต่ความคิดแบบนั้นอาจเปลี่ยนไป ผมจำได้ตอนคุยกับ เจมี คาร์ราเกอร์ แล้วเขาเลือกรับหน้าที่สื่อ มันเป็นสิ่งที่เขาต้องการ มันรู้สึกแปลกๆ เวลาเห็นเขาทางโทรทัศน์ (สกาย สปอร์ตส์) แต่ผมยินดีอย่างยิ่งที่เขาทำได้ เขาทิ้งงานคุมทีม ลิเวอร์พูล ไว้ให้ผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น