xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิล์ม” จบที่ 19 คืนสังเวียนโมโตทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม วืดแต้มน่าเสียดาย
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีม เคเตอร์แฮม ทำได้ดีที่สุดเพียงจบอันดับ 19 ในการคืนสังเวียน โมโตทู เป็นการชั่วคราวในการแข่งขันรายการ “สแปนิช กรังด์ ปรีซ์” ที่ประเทศสเปน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี สนามที่ 4 ของซีซัน “สแปนิช กรังด์ ปรีซ์” ที่สนาม คาตาลุนญา เซอร์กิต สเปน วันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไฮไลต์ที่น่าสนใจอยู่ที่การแข่งขันรุ่น โมโตทู 600 ซีซี อุ่นเครื่องก่อนฟัดกันในรุ่นใหญ่

โดยไฮไลต์ที่น่าสนใจคือการคืนเวที โมโตทู อีกครั้งของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยที่ถูกดึงมาบิดให้ เคเตอร์แฮม เป็นการชั่วคราว กับ ฐิติพงษ์ วโรกร อีกหนึ่งหนุ่มของฝั่ง พีทีที ฮอนด้า สิงห์ แซ็ก โดยรุ่นนี้แข่งกันทั้งหมด 26 รอบสนาม

สิ้นสัญญาณไฟ “ฟิล์ม” ไต่จากอันดับ 17 ขึ้นมาอยู่ลำดับ 14 ในช่วง 6 รอบแรก ทว่าเมื่อผ่านไปครึ่งทางผลงานเริ่มตกลงไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายก็ประคองรถวิ่งเข้าเส้นชัยคันที่ 19 ได้ ทว่าไม่มีแต้มติดมือ ขณะที่ “ติ๊งโน๊ต” เริ่มจากที่ 32 ก่อนจบอันดับ 28 ไม่มีแต้มเช่นกัน

ส่วนแชมป์รุ่นนี้เป็นของ มิกา คัลลิโอ นักบิดเลือดฟินน์จากทีม มาร์ค วีดีเอส เรซซิง ทำเวลาไป 44 นาที 56.004 วินาที โดยศึก โมโตทู สนามต่อไปจะลงแข่งกันที่ ฝรั่งเศส รายการ เฟรนช์ กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม เลอ มังส์ วันที่ 16-18 พฤษภาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ติ๊งโน๊ต ไต่ขึ้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น