xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีม” ปลื้มเทสต์จบที่ 5 หวังเปิดหรูบิด WSB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนุ่มชื่อดังของไทย เผยประทับใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างมาก หลังทำผลงานเทสต์รถของตัวเองในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ จบอันดับ 5 ณ ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ พร้อมวางเป้าซิ่งจบแถวหน้าในสนามแรกที่แดนจิงโจ้ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

บิดหนุ่มวัย 25 ปี พลิกบทบาทตัวเองลงมาแข่งรายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2014 รุ่นซูเปอร์สปอร์ต ให้กับทีม คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า ซึ่งปรากฏว่ารอบเทสต์ก่อนแข่งจริงที่สนาม ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ “ฟีม” ทำผลงานน่าประทับใจกดเวลาต่อรอบที่ 1 นาที 33.987 วินาที อยู่ที่ 5 ตามหลังผู้นำแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น

ทำให้ รัฐภาคย์ เผยรู้สึกพอใจไม่น้อยกับผลงานแม้จะไม่ได้ลงแข่งมานานถึงครึ่งปี โดยกล่าวว่า “ทีมงานของเราทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่ก่อนออกสตาร์ท แน่นอนว่าเป็นความท้าทายสำหรับผมเพราะไม่ได้ลงแข่งมาครึ่งปีหลังจบรายการ โมโตทู ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับรถซึ่งก็ถือว่าน่าพอใจยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

“จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้พวกเราเชื่อมั่นว่าเราจะมีผลงานที่ดี และหวังว่าผมจะได้ก้าวขึ้นไปอยู่แถวหน้า ส่วนเป้าหมายแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้คือบิดให้จบการแข่งขัน เรียนรู้สิ่งต่างๆ และพยายามทำอันดับอยู่แถวหน้าให้ได้” นักบิดหมายเลข 14 กล่าว

สำหรับศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป 2014 รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ที่ปีนี้มีนักบิดลงชิงชัยกัน 26 ราย จะเปิดฉากสนามแรกอย่างเป็นทางการที่ ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น