xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล์ม" สุดคึก! ขอจบท็อป 6 บิดแอสเซน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม มุ่งจบท็อป 6 ที่แอสเซน
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีม คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า วางเป้าหมายเก็บแต้มอย่างต่อเนื่องในการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนามต่อไปที่ เนเธอร์แลนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังประเดิมเก็บแต้มแรกได้แล้วที่ สเปน เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

นักบิดวัย 26 ปี เปิดซิงแต้มแรกในรายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต หลังควบรถเข้าป้ายคันที่ 10 เก็บได้ 6 แต้มที่สนาม อารากอน ประเทศสเปน วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวนั่งอยู่อันดับ 16 บนตารางชิงแชมป์โลก ก่อนลุยต่อที่ เนเธอร์แลนด์

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ รัฐภาคย์ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นพร้อมเชื่อมั่นว่าตนจะสามารถคว้าแต้มได้ต่อเนื่องในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 27 เมษายน นี้ โดยกล่าวว่า "ณ เวลานี้ผมปรับตัวเข้ากับเวทีนี้ได้แล้ว ที่ผ่านมาถือว่าได้เรียนรู้อะไรมากมายและรู้ตัวเองว่าเร็วแค่ไหน"

"สำหรับสนามที่ แอสเซน ถือเป็นเรซที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีและชื่นชอบมากจึงค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเราจะสามารถทำผลงานได้ดีที่สนามแห่งนี้ ดังนั้นต้องทำให้ดีที่สุดพร้อมคาดหวังจบเรซที่อันดับท็อป 6 หรือดีกว่านั้น" อดีตนักบิด โมโตทู ทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต สนามที่ 3 ของฤดูกาล จะทำการแข่งขันที่สนาม แอสเซน เซอร์กิต วันที่ 27 เมษายนนี้ ที่ เนเธอร์แลนด์ โดยรอบชิงชนะเลิศของรุ่นนี้จะแข่งในเวลา 16.40น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลุ้นแต้ม 2 สนามติด
กำลังโหลดความคิดเห็น