xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีม” ประเดิมที่ 10 บิดเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้าฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดของไทย ลงแข่งในนามทีม คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า ประเดิมผลงานสนามแรกในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก ด้วยการจบอันดับที่ 10 ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต ที่สนาม มอร์เตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

การแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก รายการที่ 2 ของปี 2014 ที่สนาม มอร์เตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน แข่งขันกันทั้งสิ้น 15 รอบ ระยะทางต่อรอบ 5.344 กิโลเมตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดบในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต “เจ้าฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดของไทยลงสนามพร้อมรถซิ่งคู่ใจ Honda CBR600RR

โดยสนามนี้ถือเป็นการลงประเดิมสนามแรกของ “เจ้าฟีม” ในฐานะนักบิดของทีม คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศออกสตาร์ทจากกริดที่ 10 โดยทำเวลารวม 2 นาที 3.272 วินาที เข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 10 จากนักบิดทั้งหมด 24 ราย เวลาตามหลังแชมป์รุ่นนี้อย่าง คีนาน โซฟูโอกลู จากตุรกิ อยู่ 20.077 วินาที ได้แต้มติดกระเป๋า 6 คะแนน รั้งที่ 16 ในตารางคะแนนสะสม

สำหรับสนามต่อไป ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก รัฐภาคย์ จะลงซิ่งที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซน ที่ดินแดนกังหันลม โดยมีคิวแข่งขันวันที่ 27 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น