xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีม” สตาร์ท WSS กริด 8-ลั่นจบแถวหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม สตาร์ทกริดที่ 8
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชื่อดังชาวไทยของทีม คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า เผยประทับใจกับผลงานของตัวเองหลังซิ่งคว้ากริดสตาร์ทอันดับ 8 ก่อนประเดิมบิดสนามแรกของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป ที่ออสเตรเลีย วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พร้อมวางเป้าจบแถวหน้าของกลุ่ม

นักบิดหมายเลข 14 ทำผลงานบนแทร็กที่ ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ ได้อย่างน่าประทับใจในรอบซ้อม หลังยึดอันดับ 5 มาได้ ขณะที่การควอลิฟายวันนี้ “ฟีม” ยังทำได้ดีคว้ากริดสตาร์ทลำดับ 8 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 33.755 วินาที ส่วน โพล โพซิชัน เป็นของ เคนาน โซฟูโอกลู ของทีม อินเดีย คาวาซากิ เร็วสุด 1 นาที 32.769 วินาที

หลังจบรอบควอลิฟาย รัฐภาคย์ กล่าวว่า “ผมพอใจกับผลควอลิฟายครั้งนี้ และมีความสุขมากที่จะได้ออกสตาร์ท ซูเปอร์ไบค์ ซึ่งจากผลที่ออกมาเห็นได้ว่าระยะห่างของเราไม่ต่างจากคู่แข่งมากนัก และตอนนี้ก็กำลังมองถึงผลการแข่งขันที่ดี และค่อยๆ เรียนรู้ปรับตัวไปเรื่อยๆ”

ส่วน ไซมอน บัคมาสเตอร์ ทีมบอสของ คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า กล่าวเสริม “ฟีม ขี่ได้ดีทีเดียว แม้การซ้อมครั้งที่ 3 จะมีจังหวะล้มแต่ก็ไม่ได้บาดเจ็บมากนัก เขามีพัฒนาการที่ดีจนน่าประทับใจ และผมคิดว่าเขามีโอกาสที่จะได้ขึ้นโพเดียมในรายการนี้”

สำหรับศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป 2014 รุ่น ซูเปอร์ไบค์ ที่ รัฐภาคย์ ลงแข่ง จะเปิดฉากรอบชิงชนะเลิศ สนามแรกของปีที่ ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 09.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น