xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีม” หวังเปิดซิงแต้มแรก SBK ที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม ขอลุ้นแต้มแรกที่สเปน
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต ตั้งเป้าลบความผิดหวังที่พลาดล้มในสนามแรกที่ ออสเตรเลีย กลับมาเปิดซิงคว้าแต้มแรกในสนามที่ 2 ที่สนาม อารากอน ประเทศสเปน วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้

นักบิดชาวไทยวัย 25 ปีจาก ชลบุรี เปิดตัวสนามแรกที่ ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ แบบไม่สวยนักหลังพลาดล้มข้างสนามทำให้ต้องออกจากการแข่งขัน โดยผ่านพ้นไป 20 วัน รัฐภาคย์ มีคิวกลับมาลงสนามอีกครั้งที่ อารากอน กับต้นสังกัด คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า

โดยก่อนลงสนาม “ฟีม” เปิดใจถึงสนามที่แล้วและเป้าหมายที่อารากอนว่า “ผมผิดหวังมากที่ต้องออกจากการแข่งขัน โดยเฉพาะเมื่อมีโอกาสที่จะจบในแถวหน้า ซึ่งผมอยากทำให้ดีกว่าเดิมที่สเปน ช่วงเวลาที่หายไปก็ถือโอกาสทำความคุ้นเคยกับรถให้มากขึ้นทั้งเรื่องความเร็วและยางที่ใช้ ซึ่งตอนนี้ก็เข้าใจทะลุปรุโปร่งแล้ว และตั้งเป้าว่าจะต้องจบการแข่งขันที่ อารากอน และเอาแต้มกลับมาให้ได้”

ส่วน ไซมอน บัคมาสเตอร์ ทีมบอสของ คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า กล่าวเสริม ฟีม ต้องออกจากการแข่งขันที่ ออสเตรเลีย และเราจะเริ่มต้นกันใหม่ที่ อารากอน เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีความมุ่งมั่นและพยายามที่จะนำรถขึ้นไปอยู่แถวหน้า แต่ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ไม่เหมือน โมโตทู เขายังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่ผมก็เชื่อว่าเขาจะทำแต้มได้ที่สนามนี้”

สำหรับการแข่งขัน เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 2 ที่ อารากอน เซอร์กิต ประเทศสเปน จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น