xs
xsm
sm
md
lg

กิจการรุ่ง “เมอร์เรย์” ซิวโรงแรมยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอมลิกซ์ โรงแรมหรูของ เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 8 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ทำท่าจะไปได้สวยกับบทบาทนักธุรกิจ หลังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยม ทั้งที่เปิดกิจการอย่างสมบูรณ์เพียง 27 วัน

เมอร์เรย์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ทุ่มเงิน 1.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 57 ล้านบาท) ซื้อโรงแรมแห่งหนึ่ง อยู่ห่างจากเมืองดันเบลน (บ้านเกิด) เพียงไม่กี่ไมล์ เมื่อปีที่แล้ว หลังผ่านขั้นตอนรีโนเวตจนกลายเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว 10 ห้องนอน, 5 ห้องสวีต, สนามเทนนิส, ห้องสวดมนต์ และทะเลสาบ

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการตัดสินงานประกาศผล โรงแรมดีเด่นแห่งแดนวิสกี ที่เมืองเอดินเบิร์ก ลงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า “ครอมลิกซ์” คว้าตำแหน่งชนะเลิศ โดยยกย่องว่า กิจการส่วนตัวของ หวดวัย 26 ปี เปรียบดั่งสมบัติของชาติ หลังจากเปิดต้อนรับแขก เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

แกรี แม็คลีน-ควิน ประธานจัดงาน กล่าว “การผสมผสานกันอย่างลงตัวสุดๆ ระหว่างการลงทุน, ทัศนียภาพ และการบริหารที่มีประสบการณ์ ทำให้ ครอมลิกซ์ ชนะใจกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ สิ่งที่สร้างความประทับใจแก่เรา คือ การจัดการ และบุคลากรทุกๆ ฝ่าย ผลลัพธ์ไม่มีสิ่งใดมากกว่าสมบัติของชาติ เราต้องยกย่อง จูดี เมอร์เรย์ (แม่) ซึ่งมีส่วนกับการปรับปรุงครั้งนี้อย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น