xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ปลื้มเปิดกิจการโรงแรมที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพโรงแรม 5 ดาวของ เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสกอต แถลงเปิดกิจการโรงแรมระดับ 5 ดาวของตัวเองอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมเผยรู้สึกภูมิใจอย่างมากที่จะได้มีส่วนช่วยทำให้เศรษฐกิจที่บ้านเกิดดีขึ้นจากกิจการของตัวเอง

เมอร์เรย์ ลงทุนควักเงิน 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 97 ล้านบาท) ซื้อแมนชั่นร้างอายุเก่าแก่แห่งหนึ่งย่านดันเบลนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ก่อนลงทุนปรับปรุงตกแต่งทั้งภายในและภายนอกจนกลายเป็นโรงแรมที่พักขนาด 15 ห้องนอน ห่างจากตัวเมืองสกอตแลนด์ 5 กิโลเมตร

ล่าสุด แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ประกาศเปิดกิจการโรงแรมสไตล์วิคตอเรียน ให้กับผู้ที่สนใจสามารถเข้าพักได้เรียบร้อย ก่อนเชื่อมั่นว่ากิจการของตัวเองจะมีส่วนช่วยให้ผู้คนชาวสกอตที่กำลังตกงานอยู่ได้มีงานทำ และทำให้เศรษฐกิจของเมืองดีขึ้นในอนาคต

“ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำอะไรบางอย่างให้กับเมืองที่ผมเติบโตขึ้นมา ด้วยโรงแรมของผมซึ่งจะเป็นหัวใจสำคัญของ ดันเบลน และมันจะเป็นตัวกระตุ้นให้เศรษฐกิจของเมืองเราเติบโตขึ้นในอนาคตด้วย” หวดหนุ่มวัย 26 ปี กล่าว

นอกจากในส่วนของห้องพักแล้ว ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น อาหารระดับหรูซึ่งเสิร์ฟจากฝีมือของเชฟชาวฝรั่งเศส, บ่อตกปลาภายนอก รวมถึง สนามเทนนิสซึ่งตั้งอยู่ข้างนอกและลานกีฬาให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ ส่วนสนนราคามีการเปิดเผยว่าห้องเตียงคู่นั้นมีราคาสูงถึง 250 ปอนด์ (ประมาณ 13,500 บาท) ต่อคืนในช่วงซัมเมอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ห้องพักสุดหรูหรา
ตกแต่งสไตล์วิคตอเรียน
บาร์พักผ่อนสังสรรค์
เมอร์เรย์ รอรับทรัพย์เพิ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น