xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” เฉลย “เคลย์ตัน” กลับบ้าน-แย้มเตรียมมาไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน ซิลวา เตรียมกลับมาลุยไทยลีกอีกครั้ง
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เฉลยข้อสงสัย เคลย์ตัน ซิลวา อดีตหอกตัวเก่งของทีม บินกลับบ้านเกิด บราซิล อย่างไรก็ตามเมื่อออกจาก บราซิล ศูนย์หน้ารายนี้จะมา ประเทศไทยทันที

หลังจากที่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านยำใหญ่ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 7-0 โดย “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เผยว่าเหนือความคาดหมายมาก ที่ทีมสามารถยิงประตูได้ถล่มทลายถึงเพียงนี้ ชี้ตอนที่นำ 2-0 เป็นจุดเปลี่ยนของเกม

“ถือว่าผลการแข่งขันออกมาเกินเป้าที่ตั้งไว้ แม้ทุกคนจะรู้ดีว่าถ้าเราสามารถเกมได้ในนี้ ทีมจะขึ้นไปที่ 2 ทันที และเราโชคดีที่ได้ประตูขึ้นนำเร็ว จากลูกตั้งเตะของ รังสรรค์ และพอนำ 2-0 พื้นที่ด้านหลังของ แบงค็อก ก็เปิดมากขึ้นทำให้เราสามารถเล่นได้ง่ายขึ้นครับ” เสี่ยแมน กล่าว

ส่วนกรณีที่ เคลย์ตัน ซิลวา อดีตกองหน้าดาวซัลโวของทีม ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาย้ายไปอยู่กับ เดลฟิเนส สโมสรในลีกดิวิชัน 1 ของเม็กซิโก แต่ภายหลังได้มีการเปิดเผยว่า อมาโด ยาเนซ เจ้าของสโมสรถูกทางการของเม็กซิโกตัดสินว่ามีความผิดในคดีฉ้อโกงและตั้งข้อสงสัยว่าอาจใช้สโมสรเป็นสถานที่ฟอกเงิน ทำให้ยังไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะ และเคลย์ตันต้องการกลับมาเล่นที่เมืองไทยตามเดิม

ล่าสุดทาง ซิลวา ได้โพสต์รูปภาพในเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าตนเองอยู่ที่สนามบิน แต่ไม่เปิดเผยว่าจุดหมายปลายทางของเจ้าตัวนั้นอยู่ที่ใด เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เสี่ยแมน” ได้กล่าวผ่าน ทีมข่าว Mgrsport ว่า จากในรูปคือเขากำลังกลับบ้านเกิดที่ บราซิล อย่างไรก็ตามเมื่อกลับจาก บราซิลนั้น แข้งแซมบ้ารายนี้จะมาร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ “มังกรไฟ” ทันที

“จากในรูปที่เขาลงคือเตรียมเดินทางไปบราซิล 2 อาทิตย์ แล้วจะบินมาไทย ซึ่งก็จะมาซ้อมกับทีมเทโร ซึ่งขณะนี้คลีตันยังอยู่ในแผนการทำทีมของเรา แต่ต้องดูขั้นตอน จะใช้วิธีไหนเพื่อให้สามารถลงแข่งขันกับ เทโร ให้เร็วที่สุด ซึ่งถ้าไม่ทันส่งรายชื่อเลคสองจริงๆ ก็อยากให้มาฝึกซ้อมเพื่อปรับให้เขากับเพื่อนร่วมทีมก่อน” ผจก.ทีม เทโร เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เสี่ยแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมเทโร
กำลังโหลดความคิดเห็น