xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” รอดโทษ? หนีแถลงข่าวหลังพ่ายบีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมที่ บุรีรัมย์ บุกพ่ายบีจี 0-3
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชคดีรอดดทษโดนปรับเงินกรณีไม่ส่งตัวแทนเข้าแลถงข่าวหลังเกมที่บุกไปพ่ายต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขัน ขณะที่ ทีโอที เอสซี ซวยโดนปรับเงิน 5 หมื่นบาท ฐานปล่อยให้แฟนบอลคู่แข่งนำขวดน้ำเข้าสนาม

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมคณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชัน 1 ประจำสัปดาห์สัปดาห์ที่ 4 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สนามศุภชลาศัย) โดยมี พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธาน

โดยผลการตัดสินที่น่าสนใจประกอบด้วย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน โดนห้ามลงทำหน้าที่ 2 นัด และปรับเงินอีก 2 หมื่นบาท ฐานแสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ในเกมที่ “มังกรไฟ” เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1

ด้าน ศรีสะเกษ เอฟซี โดนปรับเงิน 6 หมื่นบาท กรณีที่มีแฟนบอลฝั่งตนขว้างปาขวดน้ำและกระป๋องเบียร์ ลงมาในสนามเกมที่บุกไปพ่าย ทีโอที เอสซี 1-3 ส่วนเจ้าบ้าน “ฮัลโหล” โดนหางเลขถูกปรับ 5 หมื่นบาท ฐานบกพร่องเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยซึ่งปล่อยให้แฟนบอลคู่แข่งนำขวดน้ำเข้าสนาม

ขณะที่ประเด็นที่แฟนบอลจับตากรณีที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ส่งตัวแทนแถลงข่าวต่อสื่อมวลชลหลังเกมที่บุกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 นั้น ทางคณะกรรมการกล่าวว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขัน หรือแมตช์คอมมิชันเนอร์เข้ามาแต่อย่างใด จึงไม่มีการระบุโทษใดๆ ออกมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น