xs
xsm
sm
md
lg

เรียกสอบ “สภาฯยี” โชว์กร่างตบหน้าผู้ตัดสิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ 1 ในสภากรรมการฯของบังยี(ภาพจากอินเตอร์เน็ต)
คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง เตรียมเรียก “พ่อเลี้ยงอี๊ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ 1 ในสภากรรมการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ในฐานะประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในศึกดิวิชัน 1 เข้าพบ หลังโชว์กร่างตบหน้าของผู้ตัดสินในเกมลีกที่ผ่านมา

คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง การแข่งขันฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ ลีก และดิวิชัน 1 จัดประชุมประจำสัปดาห์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สนามศุภชลาศัย) โดยมี นายประดิษฐ์ นิธิยานันท์ ประธานอาวุโสของคณะกรรมการชุดดังกล่าว เป็นประธาน

ภายหลังการประชุมกว่า 3 ชั่วโมง ทางคณะกรรมการได้ออกบทลงโทษ “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม ทีโอที เอสซี ห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 1 นัด และปรับ 5 หมื่นบาท หลังจากถูกเชิญขึ้นไปบนอัฒจันทร์ในเกมที่เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-3 พร้อมกันนี้ยังถูกแบนเพิ่มอีก 3 นัด และปรับ 9 หมื่นบาท จากกรณีใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าผู้ตัดสินอีกด้วย

ขณะที่ “เสี่ยฟลุ๊ก” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกจากเขตเทคนิค 7-10 ครั้ง ในเกมที่บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ถูกปรับ 5.2 หมื่นบาท ส่วน ธฤติ โนนศรีชัย ใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าผู้ตัดสิน ในเกมที่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังพ่าย ศรีสะเกษ เอฟซี 1-2 โดนแบน 1 นัด และปรับ 3 หมื่นบาท

ด้าน ศึกดิวิชัน 1 บางกอก เอฟซี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แฟนบอลจุดพลุไฟในสนามโดนปรับเงินทีมละ 6 หมื่นบาท โดย ขอนแก่น ที่เปิดบ้านรับ “สวาทแคท” โดนปรับ 5 หมื่นบาท กรณีบกพร่องระบบรักษาความปลอดภัยที่ปล่อยให้มีแฟนบอลนำพลุไฟเข้าสนาม

พร้อมกันนี้ ทางคณะกรรมการเตรียมเรียก “พ่อเลี้ยงอี๊ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ สภากรรมการ สมาคมฟุตบอลฯ ของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ในฐานะประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี เข้าชี้แจงในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม นี้ หลังพบหลักฐานชัดเจนว่าเจ้าตัวได้ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าของผู้ตัดสินในเกมที่เปิดบ้านเสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1นอกจากนี้ “พยัคฆ์ล้านนา” ยังโดนปรับ 6 หมื่นบาท กรณีแฟนบอลขว้างปาขวดน้ำใส่ผู้ตัดสิน และปรับอีก 5 หมื่นบาท ในฐานะเป็นเจ้าบ้านและบกพร่องเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น