xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” สั่งแบน “เปาโดนตบ-ไลน์แมนตาถั่ว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ 1 ในสภากรรมการฯของบังยี(ภาพจากอินเตอร์เน็ต)
“เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงดาบแบน 2 ไลน์แมนที่ไม่ทันเกมไม่ให้ลูกยิงที่ข้ามเส้นไปแล้วเป็นประตู และกรรมการที่โดน “พ่อเลี้ยงอี๊ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ตบเข้าที่ใบหน้า คนละ 2 นัด ฐานทำหน้าที่ผิดพลาด

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกบทลงโทษผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และ ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชัน 1)

โดยผู้ที่โดนแบน 2 รายแรก คือ ณัฐกร ฉิมพาลี ไลน์แมนที่ลงทำหน้าที่เกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-2 จากความที่ผิดพลาดไม่ทันเกมในจังหวะที่ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ มิดฟิลด์ราชันมังกร ส่องไกลกว่า 30 หลา บอลพุ่งแฉลบคานเด้งลงพื้นข้ามเส้นไปแล้วเต็มใบก่อนเด้งออกมา แต่กลับไม่ให้เป็นประตู

และ วัฒนา ชลชนะกุล ไลน์แมนที่ไม่ให้ลูกยิงของ บียอร์น ลินเดมันน์ แข้งชาวเยอรมัน ของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ในจังหวะคล้ายคลึงกับเคสก่อนหน้านี้ เกมที่บุกไปพ่าย บีอีซี เทโรศาสน 2-4 โดยทั้ง 2 คน ถูกห้ามทำหน้าที่คนละ 2 เกม

ขณะที่ สุรศักดิ์ คุณดิลกศิโรดม เปาที่โดน “พ่อเลี้ยงอี๊ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ในฐานะประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทำร้ายร่างกายหลังจบเกมด้วยการตบเข้าที่ใบหน้า แมตช์ที่ “พยัคฆ์ล้านนา” เปิดบ้านเสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1 นั้น โดนแบนเป็นเวลา 2 นัด เช่นกัน หลังจากที่ เชียงใหม่ เอฟซี ยื่นเรื่องพร้อมหลักฐานให้ทางคณะกรรมการตรวจสอบการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำรายดังกล่าวแล้วพบว่าผิดพลาดจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น