xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” มั่นหงส์แชมป์-แนะเสริม 3 แข้งลุย UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ เดินทางมาประเทศไทย


ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล เดินทางมาประเทศไทย พร้อมให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ก่อนแนะนำว่าควรเสริมแข้งใหม่อีก 3 รายเพื่อลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า ด้าน บมจ.อสมท เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี ทำรายการเรียลิตี “เปิดบ้านหงส์แดง”

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล เดินทางมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ห้องรับรอง อาคารวิทยุ บมจ.อสมท (พระราม 9) ก่อนเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ ลีก ที่ “หงส์แดง” จ่าฝูงจะเปิดบ้านรับมือ เชลซี อันดับ 2 ในช่วงดึกวันเดียวกัน

โดย ฟาวเลอร์ กล่าวอย่างมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากในปีนี้ทีมมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยังมีความเชื่อมั่น รวมถึงศักยภาพความพร้อมของผู้เล่นที่ดีกว่าที่แล้วมา ก่อนตอบคำถามนักข่าวอย่างติดตลกว่าถึงแม้ “หงส์แดง” จะคว้าแชมป์ตนก็จะไม่โกนผมหรือตัดทรงสกินเฮดแน่นอน เพราะตอนนี้ผมตนก็ร่วงมากพอแล้ว

พร้อมกันนี้ “เดอะ ก็อด” ยังแนะนำต่อว่าในฤดูกาลหน้า “หงส์แดง” ควรจะเสริมผู้เล่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 ราย หลังได้กลับไปเล่นในรายการยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้งในรอบ 6 ปี “ฤดูกาลนี้ทุกคนทำได้ดี การได้กลับไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นปรากฏการณ์อีกครั้งของทีม ผมยังไม่สามารถตอบได้ว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร แต่สโมสรควรจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 2-3 ราย เพื่อช่วยดาวดังในทีมอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งสำหรับซัวเรซผมว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน”

ด้าน ดร.เอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท เปิดเผยว่าเตรียมเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เป็นเวลา 3 ปี เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาด สปอร์ต มาร์เก็ตติง ผ่านทุกช่องทาง พร้อมเตรียมทำรายการเรียลิตี “เปิดบ้านหงส์แดง” ออกอากาศทุกสัปดาห์ผ่านช่อง MCOT HD ทั้งสิ้น 26 ตอน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 เป็นต้นไป รวมถึงผุดโครงการฟุตบอลในรูปแบบเรียลิตี “Dream Eleven” เพื่อค้นหานักเตะหน้าใหม่ทั่วประเทศไทย ไปประชันแข้งกับทีมลิเวอร์พูล ชุด U19 ที่ประเทศอังกฤษ อีกทั้งยังเตรียมนำนักเตะและทีมลิเวอร์พูลชุดใหญ่เดินทางมาประเทศไทยในอนาคตอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฟนคลับแห่ต้อนรับ
กำลังโหลดความคิดเห็น