xs
xsm
sm
md
lg

“อสมท” จัดหนัก “ฟาวเลอร์” เหินฟ้าลุ้น “หงส์” ชี้แชมป์ที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
อสมท จัดกิจกรรม “เชียร์สุดมันส์ ลุ้นกันทะลุจอ” ครั้งที่ 4 Race To The Champion เปิดให้ชมสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดชี้ชะตาแชมป์ฤดูกาลนี้ ระหว่าง “ลิเวอร์พูล ปะทะ เชลซี” วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557 พร้อมกัน 5 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ, จ.เชียงใหม่, จ.สงขลา, จ.นครราชสีมา และ จ.ตาก พร้อมพบนักเตะประวัติศาสตร์ “ร็อบบี ฟาวเลอร์”

จากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมชมสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ “เชียร์สุดมันส์ ลุ้นกันทะลุจอ” ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลายหมื่นคน และในครั้งที่ 4 นี้ บมจ.อสมท ตอบแทนแฟนบอลทั่วประเทศ ได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนชมการแข่งขันในสนามจริง ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ โดยเลือกแมตช์ชี้ชะตาแชมป์ฤดูกาล 2013 - 2014 ระหว่าง “ลิเวอร์พูล ปะทะ เชลซี” ให้ชมสดพร้อมกันใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ คือ กรุงเทพฯ ที่ ลานแกรนด์พระราม 9, จ.เชียงใหม่ ที่ลานจอดรถ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว, จ.สงขลา ที่ลานจอดรถ ห้างไดอาน่า อ. หาดใหญ่, จ.นครราชสีมา ที่ถนนหน้าลานพระอาทิตย์ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ และ จ.ตาก ที่ ลานอเนกประสงค์ ริมแม่น้ำปิง ข้างอาคารกิตติคุณ

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมมันส์ๆ ของรางวัลแน่นๆ ที่ บมจ.อสมท เตรียมไว้ให้ อาทิ ในกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยมีไฮไลต์อยู่ที่กิจกรรม Meet & Greet with the GOD Fowler พบกับ “ร็อบบี ฟาวเลอร์” นักฟุตบอลชาวอังกฤษผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ ลีก ที่จะมาวิเคราะห์ก่อนเกมการแข่งขัน พร้อมแจกลายเซ็นบนลูกฟุตบอลสำหรับแฟนบอล 200 คน และจับรางวัลให้ผู้โชคดีที่ร่วมลุ้นทายผลทีมชนะเลิศในงาน นอกจากนี้มีการเตะลูกโทษระหว่าง ดีเจจากคลื่น F.M. 99 Active Radio และแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรม, การประกวด Miss Liverpool & Miss Chelsea, การโต้วาทีจากเหล่าดาราศิลปินแฟนคลับทั้ง 2 ทีม, ที่ จ.เชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป กับกิจกรรมการประกวดสาวงามชุดทีมลิเวอร์พูล และทีมเชลซี, ที่ จ.ตาก เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป กับกิจกรรมให้แฟนบอลเล่นเกมต่างๆ และกิจกรรมการประกวดวงดนตรีเยาวชน ที่ จ.นครราชสีมา เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป กับกิจกรรม RED & BLUE Fan Contest และกิจกรรมยอวาที และ ที่ จ.สงขลา เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป กิจกรรมแข่งขันฟุตซอลเยาวชน และการแสดงทักษะจากทีมสโมสรฟุตบอลสงขลา FC

ร่วมลุ้นศึก พรีเมียร์ ลีกสดๆ พร้อมกัน 5 จังหวัดทั่วประเทศ กับ “เชียร์สุดมันส์ ลุ้นกันทะลุจอ” ครั้งที่ 4 Race To The Champion ในวันที่ 27 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. อสมท รับประกันความมันส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จักรพันธุุ์ ยมจินดา รองประธานกรรมการ บมจ.อสมท
กำลังโหลดความคิดเห็น