xs
xsm
sm
md
lg

“ก็อด” เชียร์ “ซัวเรซ” ซิวแข้งยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ คู่ควรแข้งยอดเยี่ยม
ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ยอมรับตนชื่นชอบฟอร์มอันร้อนแรงของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ารุ่นน้องชาวอุรุกวัย พร้อมยกย่องสมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

อดีตผู้เล่นและผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเป็นไอดอลของเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” หลังจากรับใช้สโมสรตั้งแต่เติบโตจากทีมเยาวชน และย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทะลวงตาข่าย 183 ประตู โดยลงสนามทั้งสิ้น 369 นัด

อย่างไรก็ตามสถิติถล่มประตูของ ซัวเรซ ดูจะเหนือกว่า ซัดไปแล้ว 80 ลูก จากการลงสนาม 128 นัด สร้างความประทับใจแก่ เจ้าของฉายา “เดอะ ก็อด” ซึ่งสนับสนุน อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กวาดแข้งยอดเยี่ยม เมื่อปิดฉากซีซัน

อดีตหัวหอกพลาสเตอร์ยาวัย 39 ปี กล่าว “หลุยส์ สมควรคว้าทุกรางวัล ผมเปรียบเสมือนแฟนคนหนึ่ง ผมติดตามเขา และหลายๆ อย่างที่เขาทำ ผมนึกเอาเองว่า พระเจ้า!! เขาทำได้อย่างไร เขาเป็นนักเตะที่ทำให้คุณมีความสุขเมื่อคูณดูเขา ผมรู้เขามีพิษสงมากกว่าการยิงประตู การจ่ายบอล หรือการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยม”

“จากมุมมองของกองหน้า คุณต้องพิจารณาภาพรวมการเล่นของเขา ไม่ใช่แค่บางอย่างตามสายตาคนทั่วไป ผมคิดว่าเขามีทุกอย่าง ผมชอบเข้ามาชมการแข่งขัน ซึ่งคุณจะได้ดูหนึ่งในนักเตะเหล่านั้นที่ทำให้คุณนั่งไม่ติด มันไม่ใช่สิ่งที่เราเห็นบ่อยๆ ใน พรีเมียร์ ลีก แต่เขาทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น และเมื่อเขาครองบอลมันทำให้พวกเขาต้องลุกฮือ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น