xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ! “ฟาน กัล” ตกลงคุมผีเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ?
สื่อเมืองผู้ตีหลายสำนัก ตีข่าวว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาดึงตัว หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนตกลงรายละเอียด และการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

จากการรายงานข่าวของ เดอ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฮอลแลนด์ รายงานว่า การเจรจาดึง ฟาน กัล เข้ามากุมบังเหียนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีแล้ว ซึ่ง “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เข้าใจว่านั่นหมายถึง กุนซือชาวดัตช์ รายนี้ได้ตกลงเข้ามาคุมทีม “ปีศาจแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังในบุนเดสลีกาลีก เยอรมนี ตกเป็นข่าวว่าจะมาคุมทีม “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ช่วงที่ทีมแยกทางกับ เดวิด มอยส์ เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้บอกปฏิเสธว่าจะรับหรือไม่รับงานนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ขณะนี้การเจรจาระหว่าง ฟาน กัล และ เอ็ด วูดเวิร์ด สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดยพร้อมที่จะมีการเซ็นสัญญาเปิดตัวในเร็วๆ นี้

และ “เดลี เมล์” อีกหนึ่งสื่อดังจากเกาะอังกฤษ ลงข่าวตรงกันว่า ขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อเสนอของ ฟาน กัล ที่ต้องการ แพทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าระดับตำนานทีมชาติ ฮอลแลนด์ มาเป็นมือขวาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย ซึ่งจะเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งตั้งแต่สมัยอยู่ บาร์เซโลนา ของทั้งคู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น