xs
xsm
sm
md
lg

ผีกางแผนรุกจีบ “ฟาน กัล” นั่งกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ว่าที่กุนซือผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กางแผนโรดแม็ปเตรียมเดินทางไปที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในอีก 10 วันข้างหน้า เพื่อเจรจาดึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “อัศวินสีส้ม” เข้ามานั่งแท่นเป็นนายใหญ่คนใหม่ประจำ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฟาน กัล วัย 62 ปี ถูกยกให้เป็นตัวเต็งหมายเลข 1 สำหรับตำแหน่งกุนซือ “ผีแดง” ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่ถูกปลดออกไปสังเวยความล้มเหลวตลอดฤดูกาล 2013/14 ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวยังมีภารกิจติดคุมทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้

อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิก กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ อีกหนึ่งทีมจากฝั่งลอนดอนที่ยังไม่มีกุนซืออย่างถาวร อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังมีสัญญาคุม “ฟลายอิง ดัตช์แมน” และจะวางมือทันทีหลังจบทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เดือนกรกฎาคม

ล่าสุด เดอ เทเลกราฟ สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนกังหันลม ตีข่าว “ผีแดง” กำลังวางแผนส่งทีมงานจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เดินทางมาที่ อัมสเตอร์ดัม เพื่อเจรจากับกุนซือจอมเก๋ารายนี้สำหรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดยมีกำหนดเดินทางอีก 10 วันข้างหน้า

โดยก่อนหน้านี้ ฟาน กัล แสดงท่าทีสนใจอยากเบนเข็มมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก หลังพาทีมจาก สเปน, เยอรมนี และเนเธอร์แลนด์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาได้หมดแล้ว และคาดว่าหากเกิดขึ้นจริงเจ้าตัวก็คงไม่พลาดที่จะปฏิเสธโอกาสทองฝังเพชรครั้งนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น