xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เชื่อหงส์ขยี้ “เรือ-สิงห์” คาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์แดง ฟอร์มสุดยอดช่วงนี้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะมีโอกาสเอาชนะ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมในบ้านหลายนัดที่ผ่านมา ก่อนลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

เชลซี กับ ซิตี 2 ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มีคิวเยือน แอนฟิลด์ วันที่ 13 และ 27 เมษายน ซึ่งน่าจะเป็นงานหนักสำหรับผู้มาเยือนเพราะ “หงส์แดง” มีผลงานในบ้านน่าประทับใจชนะ 14 จาก 16 นัดในฤดูกาลนี้ แถมล่าสุดเพิ่งถล่ม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 4-0 มาหมาดๆ

ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าหากรักษาฟอร์มการเล่นที่ แอนฟิลด์ ไว้ได้ ก็น่าจะช่วยให้ยอดทีมจาก เมอร์ซีย์ ไซด์ ขยับเข้าใกล้โอกาสคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี โดยกล่าวว่า “เมื่อใดที่คุณเล่นได้โอกาสเล่นใน แอนฟิลด์ คุณจะมีแฟนบอลกลุ่มใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง”

“เราเล่นเกมในบ้านด้วยความดุดัน และเก็บชัยชนะ รวมถึงยิงประตูได้มากมาย ทุกสิ่งเกิดขึ้นจากกำลังใจจากแฟนๆ เป็นสำคัญ สำหรับเรา สิ่งที่ต้องทำในเวลานี้คือ พยายามทำงานหนัก และมุ่งสมาธิไปแต่ละเกมเพื่อไปสู่ความฝันที่รออยู่ข้างหน้า” กุนซือชาวไอริช ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงบนตาราง พรีเมียร์ลีก มี 71 แต้ม มากกว่า เชลซี รองจ่าฝูง 2 แต้ม และ ซิตี ที่อยู่อันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม ทว่า “เรือใบสีฟ้า” เหลือเกมในมืออีก 2 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น