xs
xsm
sm
md
lg

สับเละ! “ฮอดเดิล” จวกไก่ซื้อตัวไร้ประโยชน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดเดิล เซ็งไก่ซื้อตัวไร้ค่า
เกล็นน์ ฮอดเดิล ตำนานนักเตะของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อดรนทนไม่ไหวออกมาวิจารณ์อดีตทีมรักของตัวเองทำนองใช้เงิน 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เสมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เมื่อนักเตะที่ดึงตัวมาไม่สามารถช่วยพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ได้

“ไก่เดือยทอง” นำเงินก้อนโตที่ได้จากการขาย แกเร็ธ เบล ให้ รีล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กว้านซื้อนักเตะชื่อดังมากมายทั้ง เอริค ลาเมลา, โรแบร์โต โซลดาโด, เปาลินโญ, คริสเตียน เอริกเซน ฯลฯ เรียกว่าเยอะที่สุดในลีก แต่กลับไม่สามารถทดแทนปีกซ้ายเลือดเวลส์ ได้เลย

เล่นเอา ฮอดเดิล วัย 56 ปี อดีตกุนซือและตำนานแข้งของทีม วิจารณ์หนักโดยเฉพาะหลังถูก เบนฟิกา เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ด้วยผลรวม 5-3 โดยกล่าวว่า “ท็อตแนม ใช้เงิน 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) เพื่อหาตัวแทน แกเร็ธ เบล กับ ทอม ฮัดเดิลสตัน ซึ่งทั้งหมดถือเป็นนักเตะที่ดีแต่ไม่มีใครโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมสักคน”

“สโมสรซื้อตัวผู้เล่นที่ไม่เข้ากับระบบ ซึ่งผมคิดว่าการทุ่มเงินมหาศาล เพื่อซื้อนักเตะใหม่นั้นไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเสมอไป เราต้องพัฒนาทีมไปในทางที่ถูกต้อง สร้างระบบและเล่นกันให้ดี ทว่ามันไม่เกิดขึ้น พวกเขาเสียวิสัยทัศน์ที่แท้จริง สังเกตได้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมนั่งชมเกม ไม่เคยเห็นพวกเขาทำอะไรฝั่งตรงข้ามได้เลย” ฮอดเดิล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลาเมลา, โซลดาโด ทดแทน เบล ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น