xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” แย้มผีตั้งกุนซือใหม่สัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ ยังไม่ชัวร์กับตัวเอง
ไรอัน กิกส์ ปีกรุ่นลายครามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว เผยผ่านสื่อว่าต้นสังกัดจะมีแผนแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้า หลังปิดฉาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 คืนวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กิกส์ วัย 40 ปี คุม “ผีแดง” แบบขัตตาทัพเกมสุดท้ายด้วยการพาทีมยันเสมอ “นักบุญแดนใต้” ที่ เซนต์ แมรี ก่อนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 7 บนตาราง มี 64 แต้ม ชวดคว้าสิทธิไปเล่น ยูโรปา ลีก เนื่องจากโดน ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ที่ชนะ แอสตัน วิลลา 3-0 คว้าตั๋วไปในฐานะอันดับ 6

ทว่าคำถามที่น่าสนใจคือ ปีกพ่อมดเลือดเวลส์ จะเลือกทำงานคุมทีมเป็นการถาวรหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็แย้มอาจไม่ได้ทำงานต่อเพราะทางสโมสรเล็งแต่งตั้งกุนซือคนใหม่แล้ว โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า มันจะได้รับการคลี่คลายในช่วงนั้น”

“ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี มีทั้งขึ้นและลง หากจะมีผิดหวังก็คือ เกมที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ แต่แฟนๆก็ยังยอดเยี่ยมเสมอ ผู้เล่นของเราด้วย ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย ไม่ว่าสุดท้ายผมจะอยู่กับทีมต่อไปในฐานะอะไร ผู้เล่น หรือ โค้ช บอกได้ว่าทุกอย่างยังคงเปิดกว้างเสมอ” กิกส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น