xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ลั่นพาผีซิวตั๋วยูโรปานัดส่งท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ หวังพาทีมไป ยูโรปา ลีก
ไรอัน กิกส์ รักษาการตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังนำขุนพล “ผีแดง” ปิดฉากฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2013-14 ด้วยการพาลูกทีมคว้าชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน ในเกมสุดท้ายของปีให้ได้ เพื่อการันตีสิทธิลงเล่นถ้วยยุโรป ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

กิกส์ ปีกรุ่นลายครามแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะคุมทีมขัดตาทัพเป็นเกมสุดท้ายด้วยการนำลูกทีมไปเยือน เซนต์ แมรี สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม โดยตอนนี้นั่งอยู่อันดับ 7 ของตาราง มี 63 แต้ม ตามหลัง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ อันดับ 6 อยู่ 3 แต้มด้วยกัน

“ผีแดง” เหลือความหวังสุดท้ายอยู่ที่การทำอันดับไปเล่น ยูโรปา ลีก หลังจากพลาดเป้าแชมป์รายการอื่นทั้งหมดภายใต้น้ำมือของ เดวิด มอยส์ กุนซือเก่า ซึ่งก่อนลงสนามสุดสัปดาห์นี้ กิกส์ ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่าจะต้องพา “ผีแดง” ไปลุยถ้วยยุโรปให้ได้อย่างไม่ยอมแพ้

“เป้าหมายของผมในตอนนี้ยังเหมือนเดิมคือ พวกเราต้องการไปเล่นฟุตบอลยุโรป ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนจะผ่านเข้าไปเล่น ยูโรปา ลีก ได้ในเกมสุดท้าย และจะพยายามทำอย่างเต็มที่ แม้จะน่าผิดหวังที่ทำโอกาสหลุดมือเมื่อเราแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เกมก่อนทั้งที่คู่แข่งอย่าง สเปอร์ส ก็แพ้ เวสต์ แฮม” กิกส์ กล่าว

นอกจากนี้ กิกส์ ยังปัดตอบคำถามถึงอนาคตของตัวเองในฤดูกาลหน้าว่าจะทำงานควบเป็นผู้ช่วยและนักเตะในคราวเดียวกันหรือไม่ โดยบอกขอเวลาตัดสินใจก่อน “ผมวางคิวไปพักร้อนแล้วหลังจบฤดูกาลกับครอบครัว และเพื่อนๆ ไม่มีเรื่องอื่นอยู่ในหัวแต่อนาคตคงต้องตัดสินใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น