xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” คิดชิ่งผี!! “ไก่” จ้องฉก 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิงไปแล้ว 10 ตุง จาก 32 เกม ในซีซันนี้
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แดนนี เวลเบ็ค กองหน้า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความคิดที่จะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี “ไก่เกือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ สนใจที่จะอ้าแขนรับไปร่วมทีมด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์(ราว 640 ล้านบาท)

“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี รายงานว่า เวลเบ็ค เริ่มไม่มีความสุขที่จะต้องตกเป็นพระรองในแดนหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งอาจส่งผลถึงความก้าวหน้าในอาชีพที่อาจจะหยุดนิ่งหากยังอยู่ใต้ชายคาหลังนี้ต่อไป

“แดนนี ไม่เข้าใจว่าทำไมบอส (เดวิด มอยส์) ถึงล้มเหลวที่จะใช้งานเขาในการทำเกมรุกบ่อยครั้ง และคนรอบข้างเขาคิดว่าเขาได้กลายเป็นเหยื่อของระบอบการปกครองใหม่” แหล่งข่าววงในของทางสโมสรเผย

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานจาก “ซันเดย์ มิร์เรอร์” ว่า ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ สนใจที่จะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 640 ล้านบาท) อ้าแขนรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี รายนี้ไปร่วมทีม แม้สัญญาของเจ้าตัวกับแมนฯ ยูจะยังเหลืออีก 2 ปีก็ตาม

โดยแหล่งข่าวของ “ไก่เดือยทอง” เชื่อมั่นว่า แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ต้องการที่จะขาย เวลเบ็ค ในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้ เดวิด มอยส์ นำไปใช้เสริมทัพเพื่อต่อสู้ในฤดูกาลใหม่ 2014/2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น