xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลั่นไม่มีวันหนี “สิงห์” เพื่อคุม “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ปฏิเสธโอกาสไปคุมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเผยว่า เขาไม่มีทางที่จะออกจากทีมดังจากเมืองลอนดอนแน่นอน โดยจะอยู่กับสโมสรจนกว่าไม่มีใครต้องการ

เคยมีรายงานว่า โค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้ ต้องการที่จะมากุมบังเหียนทัพนักเตะในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีมไป ซึ่งขณะนั้นเขายังเป็นกุนซือให้กับทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมชั้นนำในลีกสเปนอยู่

อย่างไรก็ตาม ต่อมาบอร์ดบริหารของทีม “ปีศาจแดง” ก็ได้แต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เข้ามาร่วมทีม ซึ่งได้ทำงานเพียง 10 เดือนเท่านั้น ก็มีอันต้องระเห็จออกจากสโมสรไป เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ พาทีมแพ้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ลงเล่นในลีก 34 นัด พ่ายไปถึง 11 แมตช์ ด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวได้ถามกับ มูรินโญ ว่า ถ้ามีโอกาสในตอนนี้ จะย้ายไปคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งผู้จัดการทีมที่ สถาปนาตนเองว่าเป็น “เดอะ สเปเชียล วัน” ตอบทันทีว่า ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน โดยเขาจะนั่งตำแหน่งเฮดโค้ชในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกว่าสโมสรจะไม่ต้องการ

“แน่นอนว่า มันไม่มีทางเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าใครคิดอย่างไร ตั้งแต่ออกจาก รีล มาดริด มา ตนมุ่งมั่นที่จะมา เชลซี โดยเฉพาะ และเซ็นสัญญาที่นี่ถึง 4 ปี เชลซีไม่ต้องห่วงเลยว่าจะลาออกหรือไม่ ผมจะอยู่ที่นี่จนกว่าสโมสรไม่ต้องการ ไม่มีงานไหนที่จะทำให้ตนย้ายออกจาก เชลซี” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น