xs
xsm
sm
md
lg

ผีเล็งดัน “สโคลส์” ขึ้นชุดใหญ่ช่วยงาน “กิกส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ ตอนนี้ช่วยงานในทีมเยาวชน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมดัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ระดับตำนานของสโมสรที่ทำงานอยู่กับทีมเยาวชน ขึ้นมาช่วยงาน ไรอัน กิกส์ เพื่อนซี้ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นนายใหญ่รักษาการคนใหม่ของ “ปิศาจแดง” ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ตามการตีข่าวของ “เดลี เมล์”

ช่วงสายของวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวใหญ่สั่งปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่ไม่มีลุ้นแชมป์แม้แต่รายการเดียว แถมพลาดไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเลือก ไรอัน กิกส์ ขึ้นมารั่งตำแหน่งรักษาการใน 3 เกมที่เหลือ

ล่าสุด “เดลี เมล์” สื่อดังจากแดนผู้ดี เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด มีแผนที่จะร่วมกลุ่มอดีตดาวรุ่งของทีมยุค “Class of 92” ขึ้นมากู้สถานการณ์ของทีม โดยดัน พอล สโคลส์ ที่ปัจจุบันช่วยงานกับ นิคกี บัตต์ ทำงานอยู่กับทีมเยาวชน ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่

ทั้งนี้ยังเชื่อว่า ที่ผ่านมาที่ สโคลส์ ไม่มีบทบาทในทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด มากนัก เนื่องจาก มอยส์ ไม่ต้องการเขามาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ และการเขามาช่วย นิคกี บัตต์ คุมทัพทีมเยาวชนของสโมสรยังเป็นการเข้ามาช่วยด้วยใจ ไม่ได้รับตำแหน่ง และไม่ได้รับสัญญาจ้างอย่างเป็นทางการจากกุนซือชาวสกอต ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น