xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” แบโผ 5 แข้งแคนดิเดตอายุเกินลุย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

5 แข้งอายุเกิน 23 ปี
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แบโผ 5 ผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ลุยศึกเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ออกมาเรียบร้อย โดยมีแข้งดังอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ประทุม ชูทอง และ อดุล หละโสะ ก่อนจะตัดเหลือ 3 รายในขั้นสุดท้าย

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นชุดปรีเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ มารายงานตัว ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เพื่อลงลับแข้งนัดที่ 2 กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 23 เมษายน นี้ ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยครั้งนี้มีแข้งดังตบมาทั้งสิ้น 22 ราย ซึ่งภายหลัง องอาจ ภมรประเสริฐ กองกลางบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จึงเหลือเพียง 21 คน

พร้อมกันนี้ “ซิโก้” เผยต่อว่าในวันที่ 23 เมษายน นี้ ตนจะส่งรายชื่อนักเตะที่จะใช้สู้ศึก “อินชอนเกมส์” จำนวน 40 คนแรก เพื่อขึ้นทะเบียนกับทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย โดยมีผู้เล่นที่อายุเกิน 23 ปี 5 คน ประกอบด้วย ธีรศิลป์ แดงดา (กองหน้า-เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู-เอสซีจี เมืองทองฯ), ธีราทร บุญมาทัน (แบ็กซ้าย-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ประทุม ชูทอง (เซ็นเตอร์-บุรีรัมย์ฯ) และ อดุล หละโสะ (กองกลาง-ชลบุรี เอฟซี)

สำหรับในส่วนของ “เจ้ามุ้ย” นั้น อดีตแข้งช้างศึกชุดดรีมทีม กล่าวว่าแม้ช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับที่เจ้าตัวเดินทางไปเล่นให้ อัลเมเรีย ที่ประเทศสเปน และยังไม่แน่ว่าจะได้กลับมารับใช้ชาติหรือไม่เนื่องจากรายการเอเชียน เกมส์ ไม่ตรงกับปฏิทินฟีฟาเดย์ แต่ก็ยังจำเป็นต้องลงทะเบียนเผื่อไว้ก่อน เพราะถ้าสามารถกลับมาเล่นได้จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน ก่อนที่จะตัดรายชื่อครั้งสุดท้ายก่อนทัวร์นาเมนต์ให้เหลือเพียง 20 คน โดยมีโควตาอายุเกิน 3 ราย

ขณะที่โปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศนั้น “ซิโก้” กล่าวว่า ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ติดต่อกับทีมชาติคูเวต, เมียนมาร์ และ มัลดีฟส์ แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูแมตช์แข่งขันว่าจะติดตรงกับฟุตบอลในประเทศหรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น