xs
xsm
sm
md
lg

“กาบี” เชื่อเกมเบียด “เชลซี” มาอุดตราหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก (ขาว-แดง) ปะทะทีมเก่า
กาบี กองกลางกัปตันสโมสร แอตเลติโก มาดริด เชื่อศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิด บิเซนเต กัลเดรอน รับมือ เชลซี วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ จะเป็นเกมที่สูสี เนื่องจากอาคันตุกะจากอังกฤษดีกรีแชมป์เมื่อปี 2012 จะมาตั้งรับไม่เปิดพื้นที่อย่างแน่นอน

แอต.มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน สร้างเซอร์ไพรส์ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกรอบ 40 ปี โดยจะเจอกับ เชลซี ก่อนเกม กาบี กัปตัน “ตราหมี” เชื่อเกมนี้จะเบียด เนื่องจากเล่นสไตล์เดียวกัน ขณะที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมเยือน น่าจะเตรียมแท็กติกมาเป็นอย่างดี เพราะเคยคุม รีล มาดริด คงจะรู้ไส้รู้พุงพอสมควร

กาบี กล่าวว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมของ มูรินโญ เตรียมแท็กติกมาเป็นอย่างดีแน่นอน พวกเขาจะต้องมาปักหลัก โดยไม่เปิดพื้นที่แดนหลัง ถ่ายบอลออกข้างและเน้นลูกกลางอากาศ ดังนั้นถือเป็นงานยากสำหรับทั้งสองทีม เนื่องจากเล่นสไตล์คล้ายกัน แอต.มาดริด ทุกคนกำลังใจจดจ่อ เพราะเล่นในบ้านก่อนต้องกุมความได้เปรียบเพื่อนัดสอง”

“ถือเป็นฤดูกาลอันหนักหนาสาหัสของ แอต.มาดริด แต่สิ่งสำคัญกำลังมาเยือน ทว่าสถานการณ์ตอนนี้เรายังวางใจไม่ได้เลย เพราะยังไม่การันตีแชมป์ใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าอังคารนี้เป็นโอกาสดีและก้าวสำคัญที่จะไปสู่นัดชิง แชมเปียนส์ ลีก เหนืออื่นใดต้องลงไปว่ากันในสนาม” แข้งวัย 30 ปีทิ้งท้าย

ขณะที่เกมนี้ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตู แอต.มาดริด ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี จะลงเฝ้าเสาพบสโมสรที่แท้จริงได้ เนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) อนุญาตให้ไม่ต้องจ่ายเงินพิเศษตามเงื่อนไขที่ระบุ พร้อมกันนี้ “ตราหมี” ยังมีอีกหนึ่งนักเตะที่เคยเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็คือ ติอาโก กองกลางชาวโปรตุกีสวัย 32 ปี ด้วย

แอต.มาดริด เพิ่งเปิดบ้านชนะ เอลเช 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมานำจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ต่อไป ขณะที่เหลืออีก 4 นัด เกมนี้มีลุ้นได้ อาร์ดา ตูราน ตัวเดินเกมริมเส้นชาวเติร์ก ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือก ขณะที่ เชลซี เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. เล่นในบ้านพลิกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ต้องลุ้นอาการ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมที่เจ็บน่อง ด้านฟูลแบ็ก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ติดโทษแทน ทำให้ แอชลีย์ โคล จะเล่นแบ็กซ้ายและ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา โยกยืนฝั่งขวา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คูร์ตัวส์ จะเฝ้าเสารับมือทีมตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น