xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟาไฟเขียว “คูร์ตัวส์” ฟัดเชลซี “มู” รับงานยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ได้ลงเจอเจ้าของสัญญา
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อสหพันธุ์ฟุตบอลยุโรป หรือ “ยูฟา” แถลงการณ์ยืนยันว่าทีมดังจากสเปนสามารถส่ง ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ลงสนามรับมือ เชลซี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก ได้โดยไม่ผิดกฎและไม่ต้องจ่ายเงินให้ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ

หลังจากที่ เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า ทีมอาจจะต้องจ่ายเงินถึง 8.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 453 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ลงเฝ้าเสาหากต้องพบเจอกับ เชลซี ต้นสังกัดของเจ้าตัวที่ให้ยืมมาใช้งาน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2013/2014 รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนหน้าการจับสลากประกบคู่ที่ทั้ง 2 ทีมต้องโคจรมาเจอกัน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “ยูฟา” ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า มือกาววัย 19 ปี สามารถลงช่วย “ตราหมี” ได้โดยไม่เป็นการผิดกฎแต่อย่างใด

ขณะที่ด้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” โฆษกประจำทีมได้ออกมาเผยถึงผลการจับสลากที่ออกมาผ่านทาง “ทวิตเตอร์” ว่าทางสโมสรดีใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถหลีกเลี่ยง บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด ได้ แต่อย่างไรก็ตาม โจเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของทีม รู้ดีว่าการเจอ “ตราหมี” นั้นก็ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น