xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีโล่ง “กอสตา” เจ็บไม่หนักลุ้นฟัดสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา เจ็บจากจังหวะชนเสา
แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง ลาลีกา สเปน โล่งอก เมื่ออาการบาดเจ็บของ ดีเอโก กอสตา หัวหอกตัวเก่งที่ถูกหามออกระหว่างเกมกับ เกตาเฟ ไม่ได้หนักอย่างที่คิด ตามการยืนยันของ ดีเอโก ซึเมโอเน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ โดยมีลุ้นฟิตทันพบกับ เชลซี ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ

หัวหอกทีมชาติสเปน เข้าชาร์ตแบบสุดเหยียดในจังหวะพังประตูที่ 2 ในทีมในเกม ที่ “ตราหมี” บุกเอาชนะ เกตาเฟ 2-0 ศึกลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยหน้าแข้งกระแทกกับเสาประตูเข้าอย่างจังจนทำให้เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องถูกหามออกจากสนาม

โดยจากภาพที่ปรากฏออกมาตามสื่อต่างๆ น่ากลัวมีรอยแตกที่หน้าแข้งและคาดว่าน่าจะต้องพักเป็นเวลานาน ทว่าตามการยืนยันของ โฆเซ หลุยส์ ปาสเกวซ โฆษกของ “ตราหมี” และ ดีเอโก ซึเมโอเน กุนซือของทีมที่ยืนยันตรงกันว่าหัวหอกรายนี้ไม่ได้เจ็บหนัก และน่าพร้อมสำหรับเกมสำคัญพบ เชลซี ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันที่ 22 เมษายนนี้

“ผ่อนคลายเข้าไว้ทุกๆ คน ทุกอย่างเรียบร้อยดี เพียงแค่ต้องแก้ไขบางอย่างเท่านั้นเอง” ทวีตยืนยันจาก “ทวิตเตอร์” ของ โฆเซ หลุยส์ ปาสเกวซ

ขณะที่ ดีเอโก ซึเมโอเน ยืนยันว่า “กอสตา สบายดี เขามีความสุข และเขาได้โชว์ความพยายามครั้งยิ่งใหญ่ และสิ่งหนึ่งที่ตัดออกไม่ได้เลยนั่นคือสิ่งที่เขาทำนั่นราวกับเหมือนเสือ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพแผลสุดสยอง
กำลังโหลดความคิดเห็น