xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” ชี้อยากซบสิงห์เพราะได้ลุยพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา ยังช่วยชาติอยู่ที่บราซิล
ดีเอโก กอสตา หัวหอกชาวสแปนิช จากทีม แอตเลติโก มาดริด ยอมรับต้องการย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ของโลก โดยชี้ว่า หากไม่มีเรื่องผิดพลาดเขากำลังจะได้ย้ายอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่งของโลก หลังตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดช่วงซัมเมอร์

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับ “มาร์กา” สื่อดังของสเปนว่า อยากได้ตัว ดีเอโก กอสตา มายืนค้ำในแนวรุกของทีมในฤดูกาลหน้า และจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับแนวรุกของทีมได้เป็นอย่างดี ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า “สิงห์บลูส์” ได้ตกลงคว้าตัวกองหน้ารายนี้ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) พร้อมกับผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด กองหน้า “กระทิงดุ” ที่กำลังรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก ได้เปิดเผยกับ “โกล ดอท คอม” สื่อฟุตบอลชื่อดังถึงเหตุผลที่เขาเลือกย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นเพราะต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ เพราะหากทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรเป็นและไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะได้ย้ายทีมแน่นอนมีฤดูกาลหน้า

“ทำไมผมถึงเลือกย้ายไปเล่นกับ เชลซี ? มันคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น และกำลังเป็นไปตามทางของมัน หากพวกเขากำลังทำในสิ่งที่ทำอยู่ นั่นจะเป็นทีมที่ผมย้ายไปเล่นในฤดูกาลหน้า ผมต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก และ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก ดังนัน มันมีปัจจัยมากมายกับการตัดสินใจครั้งนี้” กอสตา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น