xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” มีเฮ!! “เมสซี” คืนชีพฟัด “ตราหมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซา ดวล แอต.มาดริด 28 ส.ค. นี้
ศึกฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ โกปา นัดที่ 2 ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ บาร์เซโลนา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวสำคัญของ บาร์ซา กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว และคาดว่าจะลงสนามได้ในเกมนี้ โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง ซัน แชนแนล ลาลีกา เวลา 04.00 น.

บาร์เซโลนา จะเปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด และได้รับข่าวดีเมื่อ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเก่งกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วหลังบาดเจ็บต้นขาในเกมนัดแรก และคาดว่าจะลงสนามได้ โดยจะประสานงานกับ เปโดร โรดริเกซ และ อเล็กซิส ซานเชซ ในแนวรุก ส่วน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ได้พักในเกมล่าสุดที่บุกชนะ มาลากา 1-0 ในศึกลาลีกา จะกลับมาลงเล่นนัดนี้ รวมถึง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ทำเกมรุกแดนกลาง ส่วน เคราร์ด ปิเก และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ทางฝั่งทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จะส่ง ดาบิด บีญา อดีตกองหน้า บาร์ซา ที่ทำประตูในเกมนัดแรก ลงเล่นคู่กับ ดีเอโก คอสตา โดย อาร์ดา ตูราน และ โกเก ทำเกมรุกริมเส้น ส่วน ติอาโก เมนเดส และ กาบี เฟร์นานเดซ คุมเกมแดนกลาง ส่วน ดีเอโก โกดิน และ เจา มิรานดา รับบทคู่ปราการหลังตัวกลาง

ทั้งนี้ การเตะนัดแรกที่บ้านของ แอต.มาดริด จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ทำให้ บาร์เซโลนา ได้เปรียบกฎประตูทีมเยือนก่อนลงเตะ โดยก่อนหน้านี้ บาร์ซา และ แอตเลติโก มาดริด เคยพบกันในการเตะสแปนิช ซูเปอร์ โกปา มาแล้ว 4 ครั้งในประวัติศาสตร์ ผลปรากฏ “เจ้าบุญทุ่ม” คว้าแชมป์ไป 3 ครั้งในปี 1991, 1992 และ 1996 ส่วน แอต.มาดริด ได้แชมป์ครั้งเดียวในปี 1985
กำลังโหลดความคิดเห็น