xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” เจ๊า เซบียา 2-2 สกอร์รวมชิงโกปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุลพลตราหมีมีลุ้นถ้วยติดมืออีกปี
“ทีมตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ สเปน ไปรอพบกับ รีล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง หลังบุกไปรักษาผลเสมอ 2-2 กับ เซบียา ได้ที่สนาม รามอน ซานเชส ปิซฆวนในเกมรอบตัดเชือกนัดที่ 2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

แอต.มาดริด รักษาความได้เปรียบจากการที่เก็บชัยชนะนัดแรกตุนไว้ก่อน 2-1 เกมนัดที่สองบุกไปเบือนที่เซบียา และเริ่มเกมเพียง 6 นาที ดีเอโก คอสตา พังประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากนั้น “ตราหมี” มาได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวทีมชาติโคลอมเบีย รับบอลจาก ดีเอโก คอสตา พังประตูที่ 2 ให้ทีมนำห่าง 2-0 ตั้งแต่ยังไม่จบ 45 นาที ลูกทีมของดีเอโก ซึโมเน นำที่สกอร์รวม 3-1

อย่างไรก็ตามก่อนจบครึ่งแรกเจ้าบ้านไม่ยอมง่ายๆ อัลแยร์โต โมเรโน จ่ายบอลให้ เฆซุส นาบาส ปลดล็อกไล่มาเป็น 1-2 จากนั้นในครึ่งหลังเกมเป็น เซบียา ที่เดินหน้าบุกต่อเนื่องหวังไล่ตามตีเสมอ ส่วนทีมเยือนจากเมืองหลวงเน้นรับให้เหนียวแน่นและเกมทำท่าว่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของทีมจากเมืองหลวงทว่าช่วงทดเจ็บ อิวาน ราคติติช ยิงประตูตีเสมอ 2-2 แต่ก็ไม่ทันเวลา จบเกมเสอมกันแต่ประตูรวม 2 นัด เซบียา แพ้ 3-4

ส่งให้ แอต.มาดริด เข้าไปชิงชนะเลิศทำศึก ดาร์บี แมตช์ เมืองมาดริด กับ รีล มาดริด ของ โชเซ มูรินโญ่ จะมีคิวลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ส่วนสังเวียนนัดชิงชนะเลิศยังไม่มีการกำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น