xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยืม “ซิสโซโก” แบ็กซ้ายค้างคาวรอดูเซ็นถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิสโซโก จ่อมาเล่นให้หงส์แบบยืมตัว
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังจะยืมตัว อาลี ซิสโซโก มาจาก “ค้างคาว” บาเลนเซีย ซึ่งหากแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มเข้าตา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีโอกาสเซ็นสัญญาถาวรเพื่อลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นที่จับตามองครั้งโลดแล่นกับ เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีส ทว่าพอย้ายไปเล่นในลา ลีกา สเปน อาลี ซิสโซโก กลับมาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทีมบาเลนเซียได้ จนเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายจากถิ่นเมสตาญา สเตเดียม รูปแบบของการยืมตัว

โดย ซิสโซโก มีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายที่เมอร์ซีย์ไซด์ สัปดาห์หน้า และจะมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล เพื่อเสริมงาน โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสเปน ซึ่งมีรายงานว่าหากแข้งผิวสีทำผลงานเตะตา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็มีสิทธิ์ปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ ถาวร

สำหรับ “หงส์แดง” ช่วงหน้าร้อนพลาดตัว เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน ตัวรุก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ที่เลือกไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ขณะที่ ดีเอโก คอสตา กองหน้าตัวแกร่งอยากปักหลักกับ แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน ทำให้ ลิเวอร์พูล ล่าสุดเบนเป้าไปที่ วิลเลียน มิดฟิลด์บราซิเลียนที่ อันชี สโมสรถังแตกแห่งลีกรัสเซีย พร้อมปล่อยเพื่อนำเงินมาหมุน
กำลังโหลดความคิดเห็น