xs
xsm
sm
md
lg

สังเวย “กอสตา” ตราหมี ต้อน เกตาเฟ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา กระโดดดีใจกับ โกดิน ในประตูแรก
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงฟอร์มยังแรงไม่หยุด บุกไปไล่อัด เกตาเฟ ที่เหลือ 10 คน 2-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา นำเป็นจ่าฝูงต่อไป แต่ต้องสังเวย ดีเอโก กอสตา ที่เจ็บจากจังหวะทำประตูที่ 2 ต้องถูกหามออกจากสนาม

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
เกตาเฟ 0-2 แอตเลติโก มาดริด

“ตราหมี” ทีมจ่าฝูง ลาลีกา สเปน บุกมาเยือน ถิ่น โคลิเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ของ เกตาเฟ โดยเกมนี้หลังจากผ่านเข้ารองรองชนะเลิศ ดีเอโก ซึเมโอเน ส่ง ดีเอโก กอสตา คู่กับ ดาบิด บีญา ในแนวรุก ขณะที่เจ้าบ้านต้องฝากความหวังกับ ซิเปรียน มาริกา

เกมครึ่งแรก เกตาเฟ เริ่มต้นได้ดีกว่า และขึ้นมากดดันเกมรับของ แอตเลติโก มาดริด ได้หลายครั้ง ทว่าจังหวะสุดท้ายไม่คมกันเอง ก่อนที่จะมาเสียประตูจนได้ นาที 40 จากลูกเตะมุม กาบี โยนกลับเข้าไปให้ ดีเอโก โกดิน ลอยตัวโขกที่เสาสองย้ายทาง กอดินา เป็นประตูให้ “ตราหมี” ออกนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

กลับลงมาครึ่งหลัง เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน อังเกล ลาฟิตา ทำฟาวล์ใส่ เจา มิรานดา ที่กำลังจะยิงจ่อๆ เสียจุดโทษ และผู้ตัดสินไม่ปรานีควักเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนามทันที ก่อนที่ ดีเอโก กอสตา จะรับหน้าที่สังหารเอง แต่ไม่เข้าเอง สกอร์ยังนำอยู่แค่ 1-0 เท่านั้น หลังจากนั้นได้เปรียบตัวผู้เล่นทีมเยือนเปิดเกมบุกต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีลุ้นจะแจ้ง

ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม “ตราหมี” มาได้ประตูที่ 2 ย้ำชัย อาเดรียน ตัวสำรองหลุดขี้นทางขวาก่อนเปิดไปเสาสองให้ กอสตา ตามขึ้นมาแหย่เท้าส่งบอลเข้าประตูไปง่ายๆ ให้ทีมนำห่าง 2-0 ทว่าจะหวังตามน้ำเข่าพุ่งไปชนเสาเต็มๆ เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวต้องหามออกจากสนาม และจบเกมด้วยสกอร์นี้่ นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เกตาเฟ : จอร์ดี โกดินา, อัลบาโร อาร์โรโย, อเล็กซิส, ราฟา, โรเบร์โต้ ลาโก, ฆวน โรดริเกซ, เปโดร มอสเกรา, เปโดร เลออน, อังเคล ลาฟิตา, ดิเอโก้ กาสโตร, ซิเปรียน มาริกา
แอตเลติโก มาดริด : ธิโบวต์ กูร์กตัวส์, ฆวนฟราน, เจา มิรานดา, ดิเอโก โกดิน, ฟิลิเป ลุยส์, กาบี, มาริโอ ซัวเรซ, ราอูล การ์เซีย, โกเก, ดาบิด บีญา, ดิเอโก คอสตา
กำลังโหลดความคิดเห็น