xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัลล์" ต้อน ดาบคู่ 5-3 ทะลุชิงเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:

ฮัลล์ ซิตี ตบเท้าเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังต้องฝ่าด่าน ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-3 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เซนอล ทีมเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก ต่อไป

ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ นิว เวมบลีย์ สเตเดียม เป็นเกมอีกคู่ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก วางแนวรุกอย่าง ยานิค ซากโบ และ อาห์เหม็ด อัลโมฮามาดี ส่วน ดาบคู่ จากลีก วัน มี โจเซ บ็อกซ์เตอร์ เป็นกองหน้าล่าตาข่าย

สตาร์ทเกมเพียง 19 นาที แฟนบอลจาก ลีกวัน ได้เฮกันลั่นเมื่อ โจเซ บ็อกซ์เตอร์ ชาร์ตระยะ 6 หลา ช่วยให้ เชฟฟิลด์ ออกนำ 1-0 ทว่านาที 42 ยานิค ซากโบ มาพังประตูรับบอลจาก อัลโมฮามาดี ก่อนซัดให้ ฮัลล์ ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 เฮได้ไม่นาน 2 นาทีถัดมา ดาบคู่ ได้บอลที่สุดเส้นหลัง เจมี เมอร์ฟี รอชาร์ตหน้าประตูระยะจ่อๆ ให้ทีมแซงนำ 2-1

กลับมาครึ่งหลัง ฮัลล์ มาตามตีเสมอทันควัน นาที 50 เดวิส จับบอลได้แต่ไหลไปเข้าทางทางของ แมตตี ฟรายอัตต์ แปบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ไล่มา 2-2 นาที 54 ทีมพี่เสือ ขึ้นนำครั้งแรก ทอม ฮัดเดิลสตัน ชิ่งกับเพื่อนก่อนเลาะเข้ากรอบเขตโทษแปด้วยซ้ายผ่านมือของฮาเวิร์ดเข้าไปตุงตาข่าย นำ 3-2

เกมเหมือนจะเป็นของ ฮัลล์ เมื่อ ลิเวอร์มอร์ ชิพให้ ควินน ที่ลงมาเป็นสำรองโหม่งไม่มีเหลือ นำห่าง 4-2 แต่ช่วงทดเวลา ดาบคู่ มาได้ประตูไล่มาเป็น 3-4 เจมี เมอร์ฟี เอี่ยวตัววอลเลย์ระยะไม่ถึง 6 หลา ไม่พลาด จากนั้น ดาวิด เมเลอร์ หลุดขึ้นมาซัดมุมแคบให้ ฮัลล์ นำห่างเป็น 5-3 อีกครั้ง ปิดบัญชี ตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น