xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่ “เกย์ NFL คนแรก” ปัดดินเนอร์ทำเนียบขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม ทำธุรกิจช่วยการกุศล
ไมเคิล แซม ว่าที่ผู้เล่นเกย์คนแรกของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปฏิเสธคำเชิญรับประทานอาหารเย็นที่ทำเนียบขาว เนื่องจากขอมุ่งมั่นกับการดราฟต์ เดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมเปิดร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าแบรนด์ตัวเองผ่านเว็บไซต์

ดีเฟนซีฟเอนด์มหาวิทยาลัยมิสซูรี กลายเป็นเป้าสายตาภายหลังเปิดเผยตัวเป็นชาวสีม่วง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 และมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศบนสังเวียนคนชนคน เมื่อพ้นการดราฟต์ วันที่ 8 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

ทำให้ จอมแซ็ควัย 23 ปี ได้รับคำเชิญร่วมงานดินเนอร์จาก “ไวท์ เฮาส์” แชร์ประสบการณ์ต่างๆ แก่ผู้คนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ทว่า แซม กลับบอกปัดอย่างสุภาพ เพื่อขอมุมานะ ระหว่างช่วง “สเคาท์ คอมบายน์” ดึงดูดแมวมองจากแฟรนไชส์ต่างๆ

ฮาเวิร์ด แบร็กแมน หนึ่งในทีมที่ปรึกษาของ แซม เผย “เราขอปฏิเสธด้วยความเคารพ สิ่งที่มีความสุขเท่าที่ผมเคยมี คือ เขาน่าจะไปร่วมงาน แต่คำเชิญมันไม่ประจวบเหมาะกับเวลา หากเขาสังกัดทีม และทำผลงานน่าประทับใจ เขาอาจถูกเชิญอีกปีหน้า ผมไม่ต้องการให้คนอื่นๆ คิดว่า เขาสนใจเรื่องนอกสนามมากกว่าการดราฟต์”

ล่าสุด แซม ซึ่งถูกบรรดาผู้สันทัดกรณีคาดหมายว่าอาจโดนคัดเลือกรอบ 4-7 ผุดไอเดียการตลาดขายสินค้าที่ระลึก "Stand With Sam" ติดโลโก้สีรุ้งผ่านเว็บไซต์ “MichaelSam.com” หารายได้สมทบทุนกิจกรรมการกุศล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น