xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” รับสภาพ ผีงานหนักหากหวังแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนัก หากหวังลุ้นแชมป์ ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 หลังโดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาเชือดคาบ้าน 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

ประตูชัยนาที 86 ของ ไบรอัน โอเบียโด ฟูลแบ็กชาว คอสตาริกา ส่งพลพรรค “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” บุกมาคว้า 3 แต้ม ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ครั้งแรกในรอบ 21 ปี ซึ่งทำให้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย หล่นอันดับ 9 ตาม อาร์เซนอล จ่าฝูง อยู่ 12 แต้ม

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “ใช่ เราต้องลดช่องว่างอีกเยอะ เราผิดหวังมากที่ยิงประตูไม่ได้ 1 หรือ 2 ครั้ง ชนเสากับคาน และ ทิม ฮาเวิร์ด เซฟได้ 1-2 ครั้ง เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วตลอด 90 นาที เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็เช่นกัน พวกเขาเล่นดี นั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นทีมระดับหัวแถวของลีก”

ด้าน โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม “ทอฟฟีเมน” อารมณ์ดีสุดๆ เนื่องจากทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ บุกมาโค่น แชมป์เก่า ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 7 เกม โดยเผยว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะมันไม่ใช่แค่เกมฟุตบอล มันเป็นการต่อสู้กับสภาพจิตใจที่เราต้องชนะ ตลอดระยะเวลาหลายปี เราไม่เคยมาที่นี่ แล้วกลับออกไปด้วย 3 คะแนน กาามาเยือน และเล่นด้วยความกล้าหาญ เราจึงผ่านเกมนี้มาได้ ผมรู้สึกพอใจและชื่นชมความทุ่มเทของพวกเราในเกมนี้”
มอยส์ เจอทีมเก่าบุกมาหลอน
มาร์ติเนซ พาท็อฟฟี่ขึ้นอันดับ 5
กำลังโหลดความคิดเห็น