xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์-มู” ประสานเสียงยังแอบหวั่น “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ สีหน้าเบิกบานกับฟอร์ม ปืน
อาร์แซน เวนเกอร์ และ โชเซ มูรินโญ 2 กุนซือประจำเวที พรีเมียร์ ลีก ประสานเสียงไม่ประมาท “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้รูดรั้งอันดับ 9 หลังแพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้แก่ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

มอยส์ คุม เอฟเวอร์ตัน ร่วมทศวรรษ ก่อนโบกมือลาถิ่น กูดิสัน ปาร์ค รับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุม แมนฯยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวันพุธกุนซือชาวสกอต เจอทีมเก่าก่อนจะแพ้ 0-1 จากการยิงของ ไบรอัน โอเบียโด ก่อนหมดเวลา 4 นาที ทำให้ “ผีแดง” พังคาถิ่นต่อ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เป็นครั้งแรกต่อจากปี 1992 พร้อมรูดรั้งอันดับ 9 มี 22 แต้มจาก 14 นัดตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 12 แต้ม

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผยหลังเกมที่เปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-0 วันเดียวกัน ว่า “ยังเร็วเกินไป แต่ถือเป็นสถานการณ์ที่น่าประหลาดใจกับการที่เรานำ แมนฯยู 12 แต้ม แต่แน่นอนว่าจะเดินหน้าคว้าชัยให้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ไปเสียสมาธิกับสิ่งอื่น”

ด้าน มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ที่บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ทีมท้ายตารางแบบหืดจับ 3-4 ก็พูดในทำนองเดียวกับ เวนเกอร์ คือไม่ขอตัด แมนฯยู จากวงโคจรลุ้นแชมป์ “12 แต้มถือว่ายาก แต่ระดับ แมนฯยู สามารถทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้เสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น