xs
xsm
sm
md
lg

แฉภาพ “หัวฟู” ถุยใส่แข้งเรือใบ ส่อโดนโทษย้อนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี คายอะไรบางอย่างใส่ ซาบาเลตา
มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์หัวฟูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ซวยโดนลงโทษย้อนหลัง หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ย้อนดูเทปแล้วพบว่าเจ้าตัวไปถ่มน้ำลายใส่ พาโบล ซาบาเลตา แข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังนอนเจ็บอยู่ ในศึกดาร์บี แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ผ่านมา

เฟลไลนี โดนผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ แจกใบเหลือจากจังหวะที่ไปกางศอกใส่หน้าของ พาโบล ซาบาเลตา จนร่วงลงไปกองกับพื้น ในเกมที่ “ปิศาจแดง” พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

โดยหลังจบเกมอดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาปัดว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายคู่แข่งแต่อย่างใด แค่ยกแขนขึ้นเพื่อปกป้องพื้นที่ในการครองบอลของตนเองเท่านั้น แต่เป็นแข้งอาร์เจนไตน์ ที่วิ่งเอาหน้าเข้ามาชนศอกตนเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ “เอฟเอ” ได้ดูเทปบันทึกการแข่งขันย้อนหลังแล้วพบว่าในเหตุการณ์ดังกล่าว “แข้งหัวฟู” มีการคายอะไรบางอย่างออกจากปากไปที่ ซาบาเลตา ขณะกำลังนอนเจ็บอยู่กับพื้น

พร้อมกันนี้ “เอฟเอ” ยังกำลังศึกษาดูว่าจังหวะดังกล่าวจะมีบทลงโทษย้อนหลังตามมาหรือไม่ หลังจากก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันที่ จอร์จ บอยด์ แข้งฮัลล์ ซิตี ถูกกล้องจับได้ในจังหวะที่ไปถ่มน้ำลายใส่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเรือใบสีฟ้า เกมที่ “เสือน้อย” เปิดบ้านพ่าย 0-2 ก่อนเจ้าตัวจะถูกลงดาบแบนย้อนหลัง 3 นัด



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จังหวะชักศอกใส่จนโดนใบเหลือง
เหตุการณืต่อเนื่องถูกจับภาพไว้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น