xs
xsm
sm
md
lg

“ปาเกียว” ยันขอแลกหมัด “ฟลอยด์” สักครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนี ปาเกียว อยากชน ฟลอยด์
แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ที่มีคิวขึ้นชกล้างตากับ ทิโมธีย์ แบรดลีย์ จากสหรัฐฯ ในวันอาทิตย์นี้ โดยยังยืนยันหนักแน่นว่าชีวิตนี้เขาต้องการขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายจากเมืองลุงแซมสักครั้งในชีวิต เพื่อพิสูจน์ตัวเองในเส้นทางนักมวยอีกครั้ง

กำปั้นขวัญใจชาวเอเชียวัย 35 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ 55 เสมอ 2 แพ้ 5 (น็อคส์ 38 ครั้ง) มีคิวขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 63 รีแมตช์ล้างตากับ ทิโมธีย์ แบรดลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ทว่าก็ยังสังสัญญาณขอรอพบกับ “เดอะ มันนี” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สักครั้ง

“ผมหวังว่าจะได้ชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ และตั้งตารอสำหรับไฟต์นี้ หากว่าเขาต้องการ” ปาเกียว ให้สัมภาษณ์ยืนยันกับ “ทอล์กสปอร์ต”

อย่างไรก็ดี “เดอะ แพ็คแมน” ยังพูดติดตลกว่า หากไม่ใช่บนสังเวียนผ้าใบ อาจเป็นการดวลบาสเกตบอลแบบ 1 ต่อ 1 ก็ได้ เพื่อต้องการพิสูจน์ตัวเอง ว่าจะสามารถชกต่อได้หรือไม่ เพราะหากชนะ เขาเชื่อว่า ตัวเองยังมีดีพอกับการชกมวยต่อไป

“และถ้าไม่ใช่การชกมวย บางทีเราอาจจะลงเล่นบาสเก็ตบอลกันแบบตัวต่อตัวกันก็ได้ ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่สำคัญสำหรับอาชีพของผม ผมต้องการจะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถจะต่อสู้บนเส้นทางนักมวยได้อีกหรือไม่ หากว่าผมชนะ นั่นคือผมยังอยู่ในวงการได้” ปาเกียว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น