xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ชี้สมาธิหลุดทำ “กระต่าย” พ่าย “ทัพบก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยหลังเกมเปิดบ้านพ่าย “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 3-2 ในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้สมาธิหลุดทำเสียประตู

หลังจากที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม พ่ายให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 3-2 เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการปราชัยในรังเหย้าของตัวเองเป็นนัดแรกของ “บีจี” ซึ่งก่อนหน้านี้แข่งมา 3 นัดชนะรวด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

โดย “ลีซอ” เผยว่าไม่ได้ซีเรียสกับผลแพ้ในนัดนี้เท่าไหร่นัก เพราะเป็นสิ่งที่ทุกทีมต้องเจอ สำหรับเกมนี้คงเป็นเพราะสมาธิของทุกๆ คนที่ไม่ดีพอ ทำให้พลาดเสียไปถึง 3 ประตู นำไปสู่ความพ่ายแพ้ในที่สุด โดยอดีตแข้ง บีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่าคงต้องมีการแกไขและพยายามทำให้ดีขึ้น

“มันก็คือข้อผิดพลาดในสนามเท่านั้นครับ เกมนี้เป็นเกมหนึ่งที่เราทำได้ไม่ดีพอ ทั้งเกมรุก ก็ยังไม่มีความหลากหลาย หรือในเกมรับที่มีความผิดพลาดมาก จนกระทั่งเสียประตูขนาดนี้ สมาธิเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เรายังไม่มีสมาธิมากพอ แต่ก็ไม่ได้หวั่นอะไรมาก มันเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องเจออยู่แล้ว จากนี้ไปเราก็ต้องปรับปรุงข้อผิดพลาดและทำให้ดีขึ้น” แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวไทย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น