xs
xsm
sm
md
lg

ทีมไหนสน? “ดอส ซานโตส” ยกเลิกสัญญาบีจีแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถูกโยกไปเล่นตัวตัดเกมหลายครั้ง
เลอันโดร ดอส ซานโตส กองหน้าบราซิเลียน วัย 28 ปี โบกมือลา ยกเลิกสัญญากับ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังถูกจับไปเล่นมิดฟิลด์ตัวตัดเกมบ่อยครั้งตามนโยบายของทีม

เลอันโดร ดอส ซานโตส ย้ายจากทีม เพื่อนตำรวจ เข้ามาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2013 ก่อนที่จะได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกมให้กับทีมตลอดซีซัน และทำผลงานได้ดีเป็นที่ชื่มชมของสตาฟฟ์โค้ชและแฟนบอลเป็นอย่างมาก

ทว่าฤดูกาล 2014 แผนการเล่นของสโมสรฯ ได้ปรับเปลี่ยน โดยใช้ผู้เล่นต่างชาติตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมากกว่าที่จะใช้ผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับและตัดเกม จึงไม่สามารถใช้ เลอันโดร ในตำแหน่งตัวจริงของทีมตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 เป็นต้นมา

ซึ่งเจ้าตัวเข้าใจในสถานการณ์และแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกสัญญา ทางสโมสรฯ จึงตัดสินใจร่วมกันในการที่จะยกเลิกสัญญาระหว่างกัน ทำให้ เลอันโดร ดอส ซานโตส กลายเป็นนักเตะที่สามารถไปร่วมทีมใดก็ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีกในเลกที่ 2 ต่อไป

สำหรับ เลอันโดร ดอส ซานโตส เคยเป็นนักเตะของทีม อาร์มี ยูไนเต็ด และ เพื่อนตำรวจ โดยมีโอกาสลงสนามให้กับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในทุกรายการทั้งสิ้น 33 นัด แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น