xs
xsm
sm
md
lg

คารมอีก!! “มู” ชี้ตารางพรีเมียร์ฯ ยังหลอกตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ชี้ยังไม่มีสโมสรใดการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เพราะสถานการณ์สามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา เนื่องจากยังเหลือโปรแกรมอีกหลายนัด แถม แมนเชสเตอร์ ซิตี มีเกมตกค้าง ขณะที่ทั้งคู่ยังต้องไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

เชลซี ขึ้นนำจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ด้วยการมี 72 แต้มจาก 33 นัด หลังเกมเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2557 เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม สโต๊ก ซิตี 3-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 32, แฟรงค์ แลมพาร์ด นาที 61 และ วิลเลียน นาที 72 ทว่ามี 2 สโมสรที่แข่งน้อยกว่าตามหลังอยู่คือ ลิเวอร์พูล (71 แต้ม 32 นัด) และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่วันเดียวกันเปิดบ้านชนะ เซาแธมป์ตัน 4-1 (70 แต้ม 31 นัด)

หลังเกม มูรินโญ ที่พา เชลซี คืนฟอร์มหลังออกนอกบ้านแพ้ 2 นัดติด เกมลีกพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-1 และศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 กล่าวว่า “สถานการณ์เหมือนเดิมตอนนี้ตารางยังคงเชื่อไม่ได้ เพราะยังเหลืออีกหลายนัด กลุ่มนำบางสโมสรยังมีเกมตกค้าง ดังนั้นไม่สามารถบอกได้ว่า เชลซี ต้องการกี่แต้มเพื่อเป็นแชมป์”

ขณะเดียวกัน ปัญหากองหน้าของ เชลซี ยังแก้ไม่ตกก่อนเปิดบ้านรับมือ เปแอสเช ชี้ชะตาเข้ารอบตัดเชือกถ้วย แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 8 เมษายนี้ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกทีมชาติสเปน ได้เล่นครบ 90 นาทีกับ สโต๊ก แต่ยังยิงไม่ได้ โดย มูรินโญ เผยว่า “ตอร์เรส ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเสมอ ทำงานหนักเพื่อ เชลซี น่าเสียดายที่ยิงประตูไม่ได้ เพราะตอนนี้กองหน้าทุกคนจำเป็นต้องมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น