xs
xsm
sm
md
lg

“มู” จับ “เจที” ต่อสัญญา จ่อโละ “ลุยซ์” ให้ PSG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ซ้าย) ยังไหวอยู่
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เตรียมต่อสัญญา จอห์น เทอร์รี แข้งวัย 33 ปี ค้ำแนวรับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด ทำให้ซัมเมอร์นี้มีความเป็นไปได้ที่จะโละ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ให้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

เทอร์รี จะหมดสัญญากับ เชลซี เดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งแข้งที่ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 1998 จะได้รับข้อผูกมัดใหม่ 1 ปี ซึ่งหลังเกมที่เปิดบ้านถล่ม สโต๊ค ซิตี 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มั่นใจทุกอย่างจะราบรื่นไร้ปัญหา แม้นักเตะอาจจะต้องการ 2 ปีเป็นอย่างน้อย

“ทุกคนต้องให้ เทอร์รี อยู่กับ เชลซี ต่อไป นักเตะก็เช่นกัน เนื่องจากที่นี่รู้สึกเหมือนเป็นบ้าน” มูรินโญ เผย หลังจากเพิ่มสถิติไร้พ่ายในบ้านยามลงเล่นศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกไปเป็น 77 นัด พร้อมขึ้นจ่าฝูงมี 72 แต้ม จาก 33 นัด แต่แข่งมากกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด

ขณะเดียวกัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมล่า ลุยซ์ กองหลัง เชลซี โดยพร้อมทุ่มเงิน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ตัดหน้า บาร์เซโลนา ที่อยากได้ตัวไปแทน การ์เลส ปูโยล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่ประกาศอำลา

มีความเป็นไปได้สูงที่ เปแอสเช จะได้ตัว ลุยซ์ เนื่องจากว่า บาร์เซโลนา เพิ่งถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) สั่งแบนห้ามซื้อ และขายนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการนับจากนี้ หลังทำผิดกฎกรณีคว้านักเตะระดับเยาวชน ตอนนี้คาดว่ามหาอำนาจวงการลูกหนังสเปนกำลังหาช่องทางเพื่ออุทธรณ์ลดหย่อนโทษอยู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลุยซ์ จ่อถูก เชลซี ขายเพื่อทำเงิน
กำลังโหลดความคิดเห็น